Call Center Grab โทรไม่ติด จะคุยกับแกร็บมี 4 ช่องทาง

เมื่อเกิดเหตุที่ขัดข้องทางการบริการ หรือ แม้แต่ผู้ขับ Grab มีปัญหาในการให้บริการ สิ่งแรกที่คิดขึ้นมาได้คือการติดต่อ Grab ทุกช่องทาง ซึ่งการติดต่อที่เร็วที่สุดก็คือการโทรเข้า Call Center ของแกร็บนั่นเอง แต่ในเมื่อโทรไปแล้วไม่มีคนรับ รอสายนาน หรือ โทรไม่ติด ยังมีช่องอื่นๆ ในการติดต่อแกร็บนะ รู้หรือยัง?

ช่องทางติดต่อ Grab ทั้งหมด

แจ้งปัญหาการใช้งานทั่วไปผ่าน Grab ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าแอปพลิเคชัน Grab แล้วกดที่เข้าไปที่ บัญชี (Account) จากนั้นเลือกไปที่เมนูศูนย์ความช่วยเหลือ (Help Centre) เลือกกดปุ้มติดต่อเรา จากนั้นกดโทร

Grab Live Chat

สำหรับ Grab Driver และลูกค้า grab โดยสามารถติดต่อได้ผ่าน Live Chat ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่มของทุกวัน โดยเข้าไปที่ ศูนย์ช่วยเหลือ “ติดต่อเราผ่านการแชท” ซึ่งจะได้คุยกับคนจริงๆ พนักงาน Call Center จริงๆ เพื่อแจ้งปัญหาการให้บริการ ดูวิธีการติดต่อได้ ที่นี่

Facebook Chat

สำหรับการใช้ Facebook น่าจะเป็นการติดต่อที่ไม่ได้ต้องการความเร่งด่วน โดยสามารถเข้า Facebook ของ Grab ได้ ที่นี่

สำนักงานใหญ่

สำนักงานใหญ่ของ Grab ตั้งอยู่ที่ อาคารธนภูมิ ชั้น 30 (แผนที่) โดยตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา จะเปิดทำการเฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็นเท่านั้น

ใช้ Grab บ่อย สมัครบัตรเครดิต Citi X Grab รับโค้ดส่วนลด Grab 2,000 บาท

บัตรเครดิต Citi Grab

บัตรเครดิต Citi X Grab วันนี้ รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท และ คูปองส่วนลด Grab 2,000 บาท พร้อม Upgrade เป็น GRAB PLATINUM (อ่านรีวิวได้ที่นี่)

สมัครได้ตอนนี้ >> https://www.citibank.co.th/apply/lead-register-cards/

ที่ผ่านมา การติดต่อ Grab Call Center จะมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากในช่วงที่มีเหตุฉุกเฉิน ยกตัวอย่างเช่นช่วงโควิดที่ผ่านมา หรือเป็นช่วงที่ฝนตกหนักน้ำท่วม ซึ่งทางพนักงานแกร็บอาจต้องโทรเข้า Call Center หรือติดต่อ เพื่อทำการขอควาช่วยเหลือและแก้ปัญหาเกี่ยวกับการส่งของ อาหาร ที่ล่าช้า หรือมีปัญหาติดต่อลูกค้าไม่ได้นั่นเอง

อ่านเรื่องอื่นๆของ Grab ต่อ

Grab Food จัดส่วนลดสูงสุด 200 บาท สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Citi

รวมคูปองส่วนลด Grab สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต 

บัตรเครดิต Citi Grab สำหรับคนใช้แกร็บบ่อย สมัครเถอะคุ้มแย่เลย