แอปธนาคาร ธกส. ทำอะไรได้บ้าง ?

ads

ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรฯ สามารถทำธุรกรรมผ่าน App ได้กี่อย่าง

การทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารในยุคสมัยนี้ไม่ต้องลำบากเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปต่อคิว ฝาก ถอน โอนเงิน ตรวจสอบรายการเคลื่อนไหวในบัญชี ขอรายการเดินบัญชีย้อนหลัง และอื่น ๆ ณ สาขาของธนาคารอีกต่อไปแล้ว เพราะเราสามารถทำรายการดังกล่าวผ่านมือถือหรือที่เราเรียกกันติดปากว่า E-Banking เพียงโหลดแอปพลิเคชั่นของธนาคารที่เราเป็นลูกค้า แค่นี้การทำธุรกรรมต่าง ๆ ก็เป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

และในวันนี้ทีมงาน Promotions มีข้อมูลดี ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า ธ.ก.ส. A-Moblie ของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร มาฝาก โดยใครที่เป็นลูกค้าของธนาคารสามารถดาวน์โหลดมาใช้บริการกันได้ทั้งระบบ App Store และ Google Play

ธ.ก.ส. A-Moblie ใกล้ไกลใช้ได้ ลดค่าใช้จ่าย ได้ความรู้

แอปพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Moblie บริการทางการเงินรูปแบบใหม่บนสมาร์ทโฟน ไอแพด และแท็บเล็ตต่าง ๆ จาก ธ.ก.ส. ที่ช่วยให้การทำธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ที่สำคัญ ปลอดภัย ใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเครือข่าย 4G/3G และ Wi-Fi

แอปพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Moblie มีบริการอะไรบ้าง ?

  • ตรวจสอบเงินฝาก สินเชื่อ และสลากออมทรัพย์
  • ดูความเคลื่อนไหวบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน
  • บริการโอนเงินระหว่างบัญชี ธ.ก.ส. และต่างธนาคาร
  • โอนเงินพร้อมเพย์ผ่าน QR Code
  • ตรวจรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส.
  • ข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
  • ราคาสินค้าเกษตร
  • ความรู้ทางการเงิน ผลิตภัณฑ์และบริการ ของ ธ.ก.ส.
  • ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก เงินกู้ ราคาทองคำและราคาน้ำมัน
  • บริการค้นหาสาขาหรือตู้ ATM พร้อมระบบ GPS นำทาง

ขั้นตอนการลงทะเบียน

  • ติดต่อสาขา ธ.ก.ส. พร้อมบัตรประชาชนและบัญชีเงินฝากออมทรัพย์
  • กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มใบคำขอใช้บริการ ธ.ก.ส. A-Moblie
  • พนักงานธนาคารตรวจสอบเอกสารเพื่อยืนยันความถูกต้อง
  • ธนาคารแจ้งผลการลงทะเบียนผ่าน SMS และอีเมล

ขั้นตอนการเปิดใช้บริการ ธ.ก.ส. A-Moblie ครั้งแรก หลักจากลงทะเบียนขอใช้บริการ ธ.ก.ส. A-Moblie ที่สาขาแล้ว
1. เข้าไปที่แอปพลิเคชั่น กดเลือก “เข้าสู่ระบบ”
2. ใส่หมายเลขมือถือ 10 หลัก จากนั้น กด “ตกลง”
3. รับ sms ยืนยันรหัสผ่าน (OTP) 6 หลัก
4.ใส่รหัส OTP จากนั้น กำหนดรหัสเพื่อเข้าใช้งาน (Mobile PIN)
5. ยืนยันรหัสเข้าใช้งาน
6. เป็นอันเสร็จขั้นตอน

ง่าย ๆ แค่นี้ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ก็สามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นพันธกิจของธนาคารมุ่งสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าอย่างครบวงจร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธ.ก.ส.ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Call Center ธ.ก.ส. 02-555-0555

อ่านเพิ่มเติม :