ขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉิน กับ แอปฯ กสิกร ได้วงเงิน 10-30%
สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย ในประเทศไทยนั้นมีจำนวนมาก ติดอันดับ 1 ใน 3 ของผู้ถือบัตรเครดิตทั้งหมด รองลงมาจาก KTC ที่คาดว่าเป็นอันดับ 1 ของประเทศ และผู้ใช้บัตรกสิกรส่วนใหญ่มักจะถือไว้ยาวๆ ไม่ยกเลิก เป็นบัตรเครดิตใบแรกของใครหลายคนอีกด้วย
การขอวงเงินฉุกเฉินเนื่องมาจากหลายท่านอาจจะต้องการรูดซื้อของ ซื้อสินค้าของใช้จำเป็น เข้ารักษาในโรงพยาบาล และไม่อยากหยิบยืมเพื่อนฝูง ซึ่งตรงนี้ กสิกรให้คุณขอผ่านแอปฯ ได้โดยไม่ต้องโทรคุยกับ Call Center 02-888-8888
แอบสงสัยเหมือนกันว่าถ้ากดของวงเงินฉุกเฉินจากบัตรเครดิตใน App กสิกร จะมีเจ้าหน้าที่คอยกดอนุมัติให้หรือว่าจะเป็น Robot ที่ดูแลวงเงินของเราผ่านระบบหลังบ้าน ซึ่งทางผู้ใช้ก็มีข้อสงสัยจำเป็นอยู่อีก 2 ข้อ คือ 1) มีผลต่อประวัติค้างชำระหนี้ไหม 2) ขอกดอนุมัติวงเงินฉุกเฉินได้กี่ครั้ง
ทาง KBANK ออกมาบอกว่า ไม่มีผลต่อประวัติค้างชำระหนี้เมื่อคุณขอวงเงินฉุกเฉิน (แต่หากคุณชำระคืนไม่ครบในรอบบิลที่เรียกเก็บทันทีนี้ อาจจะมีผล Score ขึ้น) และใน 1 ปี คุณสามารถขอวงเงินฉุกเฉินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่ต้องห่างกัน 30 วัน ก็เท่ากับว่าปีหนึ่งขอวงเงินฉุกเฉินผ่านแอปฯ Kbank ได้ 6 ครั้งนั่นเอง (ไม่สามารถขอวงเงินฉุกเฉิน/ชั่วคราว ผ่านตู้ ATM ได้)
เงื่อนไขขอวงเงินฉุกเฉิน "บัตรเครดิต กสิกร" - ต้องไม่มียอดค้างชำระบัตรเครดิต - จะได้วงเงิน 10-30% - ต้องไม่กดเงินสด - ขอวงเงินได้ห่างกัน 30 วัน - เมื่อใบแจ้งยอดบิลรอบนี้มาต้องจ่ายส่วนที่ขอฉุกเฉินมา "เต็มจำนวน"
ยกตัวอย่างเช่น รอบนี้หากคุณขอวงเงินฉุกเฉินได้ 5,000 บาท แต่ใช้จ่ายอย่างอื่นไปด้วยอีก 3,000 บาท คุณต้องจ่ายมากกว่า 5,000 บาท เพื่อปิดยอดวงเงินฉุกเฉิน (และควรจ่าย 8,000 บาท) สำหรับใครที่ยังงงๆ ว่าทำยังไง ลองเข้าไปดูคลิปวิดีโอได้ที่ >>
Read More :
- ช้อปส่งท้ายปี บัตรเครดิต Kbank ดีลเด็ด C-mart ลด 3 ต่อ
- สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย กับ 11Street
- เปิดตัว บัตรเดบิตกสิกร วันพีซ ซื้อของลด 10% ค่าธรรมเนียม 350 บาท
- ธนาคารกสิกร ร่วมกับ Traveloka รับส่วนลดเที่ยวบิน และโรงแรม
- ตู้ฝากเงินกสิกร ใช้งานอย่างไร? เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่?