เมืองไทยประกันชีวิต ปรับโฉมใหม่ เปิดตัว MTL Smile App

ads

Muang Thai Life ปฎิวัติองค์กรในรอบ 15 ปี ให้เข้ากับยุคไทยแลนด์ 4.0

เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL ปรับโฉมองค์กรสู่โลกยุคใหม่ ชูสโลแกน Happiness Means Everything “เพราะความสุขคือทุกอย่าง” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย “เอ็กซ์ตร้าแคร์พลัส” และ แอปพลิเคชั่นใหม่ “MTL Smile App” เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพในการดูแลลูกค้า พร้อมกันนี้มีการเปลี่ยนโลโก้ให้มีลักษณะโค้งมน เพิ่มสีสันเพื่อความสดใส เข้าถึงง่าย สร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น

ในโลกยุคดิจิทัล เทคโนโลยีก้าวเข้ามามีบทบาทต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทำให้เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาเป็นระยะเวลา 68 ปี ได้ผลักดันความเป็นตัวตนของบริษัทให้เด่นชัดยิ่งขึ้นด้วยการปรับภาพลักษณ์องค์กรครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปี (Brightening the Brand) ให้มีความทันสมัยมากขึ้นภายใต้สโลแกน Happiness Means Everything “เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นส่งมอบความสุขครบวงจรทั้งลูกค้า พนักงานในองค์กร พันธมิตร และผู้ที่เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำนโยบาย “พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต”

เปิดตัวประกันชีวิตและสุขภาพ “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส”

ในการแถลงข่าวครั้งนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส” ประกันชีวิตแบบเหมาจ่าย โดยเป็น (Top Up) จากประกันสุขภาพที่มี จุดเด่นอยู่ที่เบี้ยประกันถูก คุ้มครองมาก จ่ายเบี้ยหลักพัน คุ้มครองหลักแสน, เลือกค่าห้องสูงสุด 8,000 บาท/วัน, คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 400,000 บาท/ครั้ง, ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาโรงพยาบาลในเครือกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ พร้อมนำเบี้ยประกันไปหักลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก : prachachat.net

เข้าสู่ยุคดิจิทัล ถือกำเนิด “MTL Smile App”

ในงานนี้ความพิเศษอีกอย่างก็คือได้มีการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “MTL Smile App” ซึ่งแอปฯนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาจากการพูดคุยและทดสอบจากกลุ่มลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้ตอบโจทย์และเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง ช่วยเพิ่มศักยภาพในการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สำหรับความพิเศษของ “เอ็มทีแอล สมาย แอป” ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำบริการผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทันที อาทิ การเคลม ชำระเบี้ย หาโรงพยาบาลที่ใกล้ลูกค้ามากที่สุดเพื่อใช้สิทธิความคุ้มครอง รวมถึงขอเอกสารต่าง ๆ

นอกจากนี้อีกความพิเศษของ MTL Smile App ก็คือ ให้บริการด้านการขอเงินกู้ตามสิทธิของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีมูลค่าเงินสดและส่งตรงเข้าถึงบัญชีของลูกค้า

ไฮไลท์อย่างสุดท้ายของงานนี้ก็คือการเปิดตัว “Transformation Work Place” หรือ พื้นที่ทำงานใหม่ของเมืองไทยประกันชีวิตในชื่อ “The Garage by Muang Thai Life” โดยเป้าหมายให้พนักงานได้ปฏิบัติงานในลักษณะที่นำความคิดมาเปลี่ยนเป็นชิ้นงานที่สามารถใช้งานได้จริง

การปรับโฉมองค์กรสู่โลกยุคใหม่ รวมไปถึงการออกผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายและแอปพลิเคชั่นเมืองไทยประกันชีวิตในครั้งนี้ ถือเป็นการแสดงออกถึงปรัชญาการดำเนินธุรกิจของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ด้วยว่า ตลอด 68 ปีที่ผ่านมา บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังก้าวทันกระแสสังคม จึงไม่น่าแปลกใจที่เมืองไทยประกันชีวิตคือบริษัทประกันที่ทันสมัยเป็นสากลมีการขยายตลาดไปในหลาย ๆ ประเทศ จนก้าวเป็นบริษัทประกันชีวิตของไทยที่อยู่ในใจคนไทยมาช้านาน

อ่านเพิ่มเติม :