รู้จักกับ แอกซ่า ฮอตไลน์ ศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง

AXA Hotline บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ จากแอกซ่า

ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ พวกประกันชั้น 1, 2+, 3 พวกนี้เจ้าของรถทุกคนต้องทำติดรถไว้อยู่แล้ว ถือเป็นการซื้อความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ของคุณและบุคคลภายนอก แถมยังหมดห่วงเรื่องรถไฟไหม้ สูญหาย น้ำท่วม อุบัติเหตุส่วนบุคคลของคนขับและผู้โดยสาร รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่และผู้โดยสารอีกด้วย

ซึ่งผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจนี้บริษัทประกันแต่ละบริษัทต่างก็มีเงื่อนไขความคุ้มครองใกล้เคียงกันอยู่แล้ว แต่มีจุดหนึ่งที่ถือเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์สักกรมธรรม์ก็คือบริการหลังการขายอย่าง ฮอตไลน์ แจ้งอุบัติเหตุและช่วยเหลือฉุกเฉินที่ติดมากับกรมธรรม์ด้วยนั่นเอง

แอกซ่า ฮอตไลน์ ดีอย่างไร

1. เมื่อมีอุบัติเหตุ แอกซ่า ฮอตไลน์ จะเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ ช่วยประสานงานระหว่างเจ้าของรถกับเจ้าหน้าที่สำรวจภัยของบริษัทให้เหตุการณ์ยุ่งยากคลี่คลายได้โดยเร็ว โดยบริการตลอด 24 ชั่วโมง
2. บริการรถพยาบาลรับผู้บาดเจ็บกรณีต้องส่งโรงพยาบาลรีบด่วน
3. บริการติดต่อรถยก ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขั้นตอนดำเนินการหลังจากท่านโทรแจ้งศูนย์แอกซ่าฮอตไลน์ มีดังนี้

1. ห้ามเคลื่อนย้ายรถ แต่หากจำเป็นเพื่อความปลอดภัยให้ย้ายไปยังป้อมตำรวจ จนกว่าพนังงานสำรวจภัยจะมาถึง
2. จดหมายเลขทะเบียนรถคู่กรณี เว้นแต่คู่กรณียอมรับผิด ให้ขอใบอนุญาตขับขี่หรือบัตรประชาชน หรือหลักฐานอื่น พร้อมทั้งให้เซ็นชื่อในบันทึกยอมรับผิดไว้ด้วย
3. ห้ามตกลงยอมความ รับชดใช้คู่กรณีในกรณีที่คุณเป็นฝ่ายผิด หรือถูก จนกว่า พนง.สำรวจภัยจะไปถึง
4.กรณีมีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บ ให้รีบนำคนเจ็บส่ง รพ.ทันที แล้วรีบแจ้งชื่อ รพ. ให้ศูนย์แอกซ่าฮอตไลน์ทราบทันที
5. กรณีรถประกันภัยเป็นฝ่ายถูก
5.1 คู่กรณีไม่ยอมรับผิด ให้บันทึกภาพเบื้องต้น จดทะเบียนรถ ยี่ห้อ สี
5.2 กรณีคู่กรณียอมรับผิด ให้ขอใบอนุญาตขับขี่หรือบัตรประชาชน พร้อมหนังสือยอมรับผิดจากคู่กรณีไว้
5.3 จดชื่อ ที่อยู่ สถานที่ติดต่อของผู้ขับขี่, เจ้าของรถคู่กรณี หรือบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งอาจใช้เป็นพยานได้

6. กรณีรถประกันเป็นฝ่ายผิด
6.1 ห้ามตกลงชดใช้ค่าเสียหาย
6.2 ไม่แน่ใจว่าผิด อย่ายอมรับ
6.3 อย่าหลบหนี เพราะแท้จริงแล้วอาจไม่ใช่ผู้กระทำผิด
6.4 กรณีมีผู้บาดเจ็บต้องให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะสามารถช่วยได้
6.5 กรณีที่ต้องการประกันตัว หรือเป็นคดีความ ควรแจ้งให้ศูนย์แอกซ่าฮอตไลน์ทราบทันที และหากมีการดำเนินคดีทางแพ่งหรืออาญาต้องส่งหนังสือมาที่บริษัททันที ซึ่งอาจเกิดสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์
6.6 กรณีได้รับหมายศาล คำสั่งศาล หรือคำบังคับ ให้รีบแจ้งบริษัททราบก่อน

7. หมายเลขโทรศัพท์ 02-206-5488

และทั้งหมดนี้ก็คือบริการศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง แอกซ่าฮอตไลน์ จากบริษัทแอกซ่าประกันภัยที่จะช่วยมอบความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถที่ซื้อประกันรถยนต์กับบริษัทแอกซ่า ว่าคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีหากเกิดเหตุกาณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับคุณบนท้องถนนนั่นเอง

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ได้ทางออนไลน์ผ่านทางบริษัท TQM ประกันภัย โบรคเกอร์บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำกว่า 40 บริษัททั่วประเทศ มากด้วยผลิตภัณฑ์ ทั้งยังสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ด้วยตัวเอง ทำให้คุณได้กรมธรรม์ที่เหมาะสมกับคุณที่สุดและคุณจะเข้าใจว่าซื้อประกันรถยนต์กับ TQM ประกันภัย มันดีแค่ไหน

อ่านเพิ่มเติม :

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

ads
แจกคะแนน 2,500 คะแนน

รับคะแนนสะสม Citi Rewards 5 เท่า เมื่อสมัครบัตร Citi Rewards Card เมื่อช้อปที่ LAZADA หรือ SHOPEE และรับคะแนนสะสมเพิ่ม 7 เท่าในเดือนเกิด แจกคะแนน 2,500 คะแนน เมื่อใช้บัตรครบ 5,000 บาท ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ 

More Less