อยากผอมต้องรู้ ลดความอ้วนไม่ออกกําลังกาย เห็นผลจริงหรือ

ไขข้อสงสัย อยากลดน้ำหนักแต่ไม่ออกกำลังกายทำได้ไหม

ความอ้วนเป็นปัญหาสุขภาพที่เป็นได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ และเป็นสาเหตุให้เกิดโรคร้ายแรงตามมา รวมทั้งยังทำให้หมดความมั่นใจในรูปร่างอีกด้วย ผู้ที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์จึงพยายามลดความอ้วนด้วยวิธีการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลานานน้ำหนักจึงจะลดลง ทำให้คนจำนวนมากลดน้ำหนักไม่สำเร็จ เพราะท้อไปก่อนหรือไม่สามารถทำตามได้ในชีวิตประจำวันด้วยเงื่อนไขต่าง ๆ โดยเฉพาะการไม่มีเวลาออกกำลังกาย ดังนั้นหลายคนจึงมองหาวิธีลดความอ้วนโดยไม่ต้องออกกำลังกาย แต่ยังมีความสงสัยว่าสามารถทำได้ไหมและเห็นผลจริงหรือ วันนี้เราจะพาไปไขข้อสงสัยของคนอยากผอม

ลดความอ้วนโดยไม่ออกกำลังกายเห็นผลจริงไหม

พื้นฐานของการลดความอ้วนคือต้องลดจำนวนไขมันและรักษามวลกล้ามเนื้อไว้ ซึ่งการควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่กันเป็นวิธีที่เหมาะสม แต่ทั้งนี้ความอ้วนสามารถเป็นได้จากหลายสาเหตุ เช่น พันธุกรรม ระดับฮอร์โมนผิดปกติ และโรค นอกจากการมีพฤติกรรมการกินเกินพอดีและไม่ออกกำลังกาย ทำให้ผู้ที่มีภาวะอ้วนอาจต้องรับการประเมินจากแพทย์เพื่อเลือกวิธีลดความอ้วนที่เหมาะสม สำหรับข้อสงสัยว่าสามารถลดความอ้วนโดยไม่ต้องออกกำลังกายได้ไหมและเห็นผลจริงไหม คำตอบคือสามารถทำได้ โดยต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินใหม่และลดปริมาณอาหาร ทั้งนี้ให้ผลจริงแต่ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย

เคล็ดลับลดน้ำหนักแบบไม่ต้องออกกำลังกาย

1. รับประทานผัก ผลไม้ และธัญพืช

ผัก ผลไม้ และธัญพืชไม่ขัดสีเป็นอาหารที่มีกากใยสูง ช่วยให้หิวช้าลงและอิ่มเร็วขึ้น ทำให้ค่อย ๆ ลดปริมาณอาหารที่รับประทานตามปกติได้ ถือเป็นก้าวแรกในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน

2. ลดรับประทานแป้ง เพิ่มเนื้อสัตว์มากขึ้น

อาหารประเภทแป้งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้อ้วนขึ้น หลายคนที่ลดความอ้วนจึงมักคิดว่าควรงดรับประทาน แต่ความจริงคือให้ลดรับประทานอาหารประเภทแป้งน้อยลง เนื่องจากแป้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย และให้เพิ่มการรับประทานเนื้อสัตว์ไม่ติดมันอย่างปลาให้มากขึ้นแทน

3. งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีพลังงานมากกว่าน้ำตาลทำให้เป็นสาเหตุของความอ้วน และยังทำให้มีความเสี่ยงป่วยเป็นภาวะตับแข็งและโรคมะเร็งตับ

4. งดรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง

ควรงดหรือลดรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง ของทอด ของมัน และอาหารที่ใช้น้ำมันประกอบอาหารปริมาณมาก ซึ่งอาหารเหล่าจะทำให้ร่างกายได้รับไขมันเกินความจำเป็นต่อร่างกาย

5. เปลี่ยนพฤติกรรมการกินจุบจิบ

การกินจุบจิบของกินเล่นต่าง ๆ เช่น ขนมหวาน ขนมกรุบกรอบ เป็นพฤติกรรมที่ส่งผลให้เกิดความอ้วนได้ง่าย

6. งดเครื่องดื่มรสหวาน

เครื่องดื่มที่มีรสหวานและใส่สีต่าง ๆ จัดเป็นเครื่องดื่มที่ให้พลังงานแต่ไม่มีคุณค่าทางสารอาหาร และมีปริมาณน้ำตาลที่มากเกินความจำเป็นของร่างกายต่อวัน

แนะนำปากกาอิ่มทิพย์และเติมไขมัน

ขอแนะนำปากกาลดน้ำหนักหรือปากกาอิ่มทิพย์ (Diet Pen) เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักไม่ต้องออกกำลังกาย โดยปากกาลดน้ำหนักบรรจุยาที่มีฤทธิ์คล้ายกับ GLP-1 เป็นฮอร์โมนที่หลั่งบริเวณลำไส้ เพื่อให้รู้สึกอิ่มหลังรับประทานอาหาร จึงช่วยทำให้รู้สึกอิ่มเร็วและอิ่มนานมากกว่าเดิม ผู้ที่เริ่มต้นลดน้ำหนักจึงสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินได้ โดยไม่ต้องทรมานกับความรู้สึกหิวในระหว่างวันมาก ทำให้มีโอกาสลดน้ำหนักได้สำเร็จมากขึ้น

โปรโมชั่นปากกาลดน้ำหนักจาก The Skin Clinic ราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท จากปกติ 6,999 บาท พร้อมรับคำปรึกษากับแพทย์ฟรีผ่านทางออนไลน์

ปากกาลดน้ำหนัก

นอกจากนี้หลังจากลดน้ำหนักไม่ต้องออกกำลังกายแล้ว อาจมีปัญหาผิวหนังหย่อนยานมากว่าการลดน้ำหนักที่ออกกำลังกายด้วย จึงแนะนำให้เติมไขมันเพื่อให้ผิวหนังกลับมาเต่งตึงสวยงาม โดยเป็นการดูดไขมันส่วนเกินจากร่างกายของตัวเอง เช่น หน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน เอว และสะโพก มาสกัดให้เป็นไขมันบริสุทธิ์และมีคุณภาพสูง มาฉีดเติมเต็มบริเวณที่หย่อนยานอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัยเนื่องจากเป็นของตัวเอง และยังมีประโยชน์ที่ช่วยกระชับสัดส่วนด้วย

โปรโมชั่นฉีดไขมันหน้าเด็กที่ The Skin Clinic ช่วยให้หน้าอิ่มฟู ผิวสวย ดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นเพียงจุดละ 9,999 บาท พิเศษ! เหมาทั้งหน้าราคาเพียง 25,000 บาท

ฉีดไขมันหน้าเด็ก

READ MORE>>>