10 วิธีลดพุงภายใน 1 เดือน ทวงคืนกล้ามท้อง หุ่นสวยไมเฟล

แชร์เคล็ดลับลดหน้าท้อง เอวบางลงได้ใน 4 สัปดาห์

ในหน้านี้มีอะไรบ้าง?

สำหรับหนุ่มสาวที่มีหน้าท้องยื่น พุงโต พุงกลม อ้วนลงพุง หรือห่วงยางรอบเอว ไม่ว่าจะเรียกอะไรล้วนบ่งบอกถึงภาวะน้ำหนักตัวส่วนเกินในร่างกายที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจและปัญหาสุขภาพทั้งสิ้น หลายคนพยายามแก้ปัญหาด้วยการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารลดน้ำหนัก แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกกลางคัน เพราะรู้สึกว่าเหนื่อยล้าและเครียดมากเกินไป สำหรับวันนี้ทีมงาน Promotions จะมาแนะนำ 10 วิธีลดพุงภายใน 1 เดือน ทวงคืนกล้ามท้อง หุ่นสวยไมเฟล รับรองว่าเห็นผลลัพธ์อย่างแน่นอน จะมีวิธีใดบ้างตามมาดูกันเลย

ไขมันหน้าท้องเป็นไขมันที่อันตราย

ปัญหาไขมันที่สะสมบริเวณหน้าท้องไม่ได้จำกัดเฉพาะชั้นใต้ผิวหนังแต่เพียงอย่างเดียว ยังหมายถึงไขมันในช่องท้องที่อยู่ลึกลงไปด้วย โดยการมีไขมันที่ท้องจำนวนมากเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายมากมาย อาทิ โรคหัวใจและหลอดเลือด มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก ภาวะดื้ออินซูลินและเบาหวาน ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ความดันโลหิตสูง และการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร อ้างอิง : mayoclinic.org

10 วิธีลดพุงภายใน 1 เดือน
ผู้หญิงหน้าท้องกระชับ มีซิกแพค

ทริคลดหน้าท้องสร้างซิคแพคใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

1. กินเมื่อหิวเท่านั้น (เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ)

เราต่างถูกปลูกฝังมาให้กินข้าววันละ 3 มื้อ แต่ในความเป็นจริงแล้วกินเมื่อคุณรู้สึกหิวดีต่อสุขภาพมากที่สุด อย่ากินเพราะเป็นหน้าที่ เทคนิคนี้เข้ากับนิสัยของสุภาพบุรุษทั้งหลาย ที่ไม่ชอบกฎเกณฑ์หรือระเบียบมาบังคับ แต่สาว ๆ ก็นำไปใช้ได้เช่นกัน

2. ลดแป้งและน้ำตาล (เหมาะสำหรับสาว ๆ)

วิธีนี้เหมาะกับคุณผู้หญิงมากที่สุด เพราะต้องใช้ความละเอียดและวินัยสูง กล่าวคือใช้สูตร Low Carb – High Fat กินแป้งให้น้อย กินโปรตีนและไขมันดีให้มากแต่ต้องเป็นโปรตีนที่มาจากธรรมชาติและไขมันที่ดีเท่านั้น วิธีนี้ผู้ชายเอาไปใช้ได้เช่นกันแต่ส่วนใหญ่แล้วโดยนิสัยและพฤติกรรมหนุ่ม ๆ มักไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่นัก ขอให้กินอิ่มไว้ก่อน อ้างอิง : ช่อง YouTube “Dortor Top” นพ.นันทพล พงศ์รัตนามาน ร.พ.พระมงกุฎเกล้า

3. งดของทอด (เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ)

โดยส่วนใหญ่แล้วสาว ๆ มักจะหลีกเลี่ยงเมนูอาหารประเภททอดเป็นนิสัยอยู่แล้วเพราะมีปริมาณแคลอรี่สูง ผิดกับผู้ชายที่เห็นไม่ได้ต้องวิ่งเข้าใส่ ดังนั้นหากคุณต้องการลดหน้าท้อง สร้างซิคแพคขอแนะนำควรงดของทอดอย่างเด็ดขาด

4. กินโปรตีนให้มาก

วิธีนี้ง่ายและสามารถทำได้ดีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยประโยชน์ของการกินโปรตีน (จากแหล่งธรรมชาติ) ในปริมาณมาก จะช่วยทำให้ร่างกายอิ่มท้องนาน ลดการกินจุบกินจิบ ในกรณีที่ลดหน้าท้องด้วยการออกกำลังกายควบคู่ เช่น วิ่ง ซิทอัพ เวทเทรนนิ่ง ฯลฯ โปรตีนจะช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ดี ลดการปวดเมื่อย และอาการบาดเจ็บต่าง ๆ

5. กินอาหารที่มีไฟเบอร์สูง (เหมาะสำหรับสาว ๆ)

อาหารที่มีไฟเบอร์สูง เช่นในพืชผักผลไม้ จะมีเส้นใยที่เมื่อละลายน้ำแล้วจะมีลักษณะเป็นเหมือนเจล โดยเจลนี้จะชะลอการเคลื่อนตัวของอาหารผ่านระบบย่อยและระบบดูดซึม ผลคือคุณจะรู้สึกอิ่มท้องนาน ความอยากอาหารลดลง นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยพบว่าการรับประทานเส้นใย 14 กรัม/วัน ช่วยลดแคลอรี่ลงได้ 10% หรือคิดเป็นน้ำหนัก 1.9 กิโลกรัม ในระยะเวลา 3.8 เดือน อ้างอิง : pubmed.ncbi.nlm.nih.gov

10 วิธีลดพุงภายใน 1 เดือน
ลดน้ำหนักด้วยการทำ Intermittent Fasting

6. ทำ Intermittent Fasting

การทำ Intermittent Fasting (IF) คือ การกินสลับหยุดกิน ขอแนะนำโปรแกรม 16/8 ชั่วโมง หมายถึง 16 ชั่วโมงคือช่วงเวลาหยุดกินเพื่อให้ร่างกายเผาผลาญได้อย่างเต็มที่ ส่วนอีก 8 ชั่วโมงนั้นคือกินได้แต่ก็ต้องยึดตามหลัก Low Carb – High Fat (LCHF)

7. แขม่วหน้าท้องเป็นประจำ (เหมาะสำหรับสาว ๆ)

อยากลดห่วงยางรอบเอว วิธีง่าย ๆ ของคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย เพียงแขม่วท้องเป็นประจำ เทคนิคนี้ทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือที่ทำงาน หรือบนรถไฟฟ้า ช่วยให้พุงยุบลงได้

8. ดื่มชาเขียวลดไขมันหน้าท้อง (เหมาะสำหรับสาว ๆ)

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบดื่มชาเขียวคุณมาถูกทางแล้ว เพราะมีงานวิจัยพบว่าชาเขียวมีสารคาเทชินซึ่งสามารถเร่งการเผาผลาญ ช่วยลดไขมันในช่องท้องได้ อ้างอิง : pubmed.ncbi.nlm.nih.gov

9. ดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร

การดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร 30 นาที ช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้หิวน้อยลง และระหว่างวันอย่าลืมดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพื่อรักษาสมดุลภายในร่างกาย ระบบขับถ่ายทำงานปกติ

10 วิธีลดพุงภายใน 1 เดือน
ลดไขมันหน้าท้องด้วยการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่

10. ออกกำลังกาย (เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ)

สำหรับการออกกำลังกายที่ได้ผลสำหรับการลดไขมันหน้าท้องก็คือการออกกำลังกายประเภทเวทเทรนนิ่งหรือใช้แรงต้าน ให้เน้นบริการกล้ามเนื้อมัดใหญ่เท่านั้น เช่น ขา หน้าอก หลัง เพื่อให้กล้ามเนื้อพัฒนาใหญ่ขึ้น เติบโตขึ้น ผลที่ตามมาคือร่างกายจะมีมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นส่งผลให้ระบบเผาผลาญทำงานได้อย่างรวดเร็ว หน้าท้องจะค่อย ๆ ยุบลง

และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 วิธีลดพุงภายใน 1 เดือน อย่างไรก็ตามสำหรับท่านใดที่รู้สึกว่ายากเกินไป ไม่มีเวลา ขอแนะนำโปรแกรมลดน้ำหนัก จาก เดอะ สกิน คลินิก ตอบโจทย์ทุกความต้องการกับหลากหลายโปรแกรมคุณภาพและปลอดภัย ดังนี้


โปรแกรมลดน้ำหนัก จาก The Skin Clinic


1. Lipo Slim

Lipo Slim สลายไขมันเฉพาะจุด

Lipo Slim การสลายและลดการสะสมไขมันเฉพาะจุด โดยการฉีดวิตามินที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติเข้าสู่ชั้นไขมัน เพื่อไปขัดขวางการสะสมของไขมันชั้นใต้ผิวหนัง มีความปลอดภัย 100% สามารถลดไขมันได้ทั้งบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา แก้ม คาง สะโพก จำนวน CC ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ โดยดูจากปัญหาของแต่ละบุคคล

2. IV Bune สูตรเฉพาะสำหรับการลดน้ำหนัก

วิธีลดน้ำหนัก 1 เดือน 10 กิโล

เทคนิคลดน้ำหนักโดยการดริปวิตามินเข้าหลอดเลือด ประโยชน์ที่ได้รับคือ ความอยากอาหารลดลง เร่งระบบเผาผลาญไขมัน บล็อคแป้งน้ำตาลและไขมันที่อยู่ในอาหารที่ทานเข้าไป ที่สำคัญ IV Bune ยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณ ชะลอวัยได้อีกด้วย

3. ปากกาลดน้ำหนัก

ปากกา Diet Pen

ปากกาลดน้ำหนัก (Diet Pen) เข้ามาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของคุณ แค่ฉีดเข้าไปตรงตำแหน่งที่แพทย์แนะนำ โดยปากกาชนิดนี้จะมีสารที่เรียกว่า Active Ingredient Liraglutide ที่เหมือนฮอร์โมนความอิ่มในร่างกายของมนุษย์ สามารถลดน้ำหนักอย่างเห็นผล ไม่ต้องผ่าตัด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดการกินจุกจิก ไม่มีผลข้างเคียง คลิกอ่านรีวิว ปากกาลดน้ำหนักที่นี่

4. Hifu Therary ยกกระชับใบหน้า

Hifu Therary ยกกระชับใบหน้า

นวัตกรรมยกกระชับใบหน้าเรียววีเชฟ แก้ปัญหาหนังตาตก เหนียง แก้มหย่อนคล้อย และลดริ้วรอยแห่งวัย ทั้งยังสามารถลดหน้าท้อง ต้นแขน รอบเอว สะโพก เพื่อสลายไขมัน และให้เฟิร์มกระชับได้ผลดีอีกด้วย หลักการทำงานคือ Fractionated Beam Technology ปล่อยพลังงานในรูปแบบของคลื่นอัลตราซาวน์ความเข้มข้นสูง 1000 ครั้ง/วินาที

5. BTL Exilis Elite ยกกระชับสัดส่วน

เครื่อง INDIBA ลดไขมันระดับเซลล์

สลายไขมันไปพร้อมกับการกระชับผิว ด้วยเครื่อง BTL Exilis Elite ที่ได้รับความนิยมในอเมริกา คุณสมบัติของเครื่องช่วยแก้ปัญหาขนาดหน้าท้อง รอบเอว สะโพก ต้นแขน ต้นขา ให้ลดลง นอกจากนี้ยังช่วยกระชับผิวไม่ให้หย่อนคล้อย กระบวนการทั้งหมดดำเนินงานโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่ใช่การผ่าตัด ไม่เจ็บตัวแน่นอน

6. ลดไขมันระดับเซลล์ ด้วยเครื่อง INDIBA

วิธีลดน้ำหนัก 1 เดือน

เครื่อง INDIBA เป็นเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศสเปน ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (US&FDA) คุณสมบัติของเครื่อง ช่วยลดไขมันส่วนเกินอย่างได้ผล ทั้งบริเวณหน้าท้อง สะโพก ต้นขา ต้นแขน ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

7. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Sure

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Sure

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Sure ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงาน ลดการสะสมของไขมันส่วนเกิน และช่วยให้ระบบการขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

8. ดูดไขมันลดสัดส่วน

ดูดไขมันลดสัดส่วน

Liposuction หรือการดูดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย ช่วยให้รูปร่างดูเฟิร์มกระชับมากขึ้น มีความปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์ที่ดี สามารถทำได้ทุกสัดส่วนตามต้องการ เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นแขน ต้นขา ฯลฯ ซึ่งทีมแพทย์ The Skin Clinic จะเป็นผู้พิจารณาปริมาณไขมันในแต่ละครั้ง เพื่อให้การดูดไขมันปลอดภัยและได้ผลดี

10 วิธีลดพุงภายใน 1 เดือน ทวงคืนกล้ามท้อง หุ่นสวยไมเฟล คงได้ทราบกันไปแล้วถึงเทคนิคที่นำมาฝากกัน ลองนำไปปรับใช้รับรองว่าหน้าท้องคุณจะกระชับและมีขนาดเล็กลง ซิกแพคอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครต้องการตัวช่วยก็ขอแนะนำโปรแกรมลดน้ำหนักทั้ง 8 โปรแกรมจาก The Skin Clinic คลินิกความงามครบวงจร ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ดำเนินงานโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี สนใจขอคำปรึกษาได้ฟรี! ได้เพียงคลิกที่แบรนด์เนอร์ของแต่ละโปรแกรม หรือคลิกที่ไลน์แอดด้านล่างนี้

โปรแกรมลดน้ำหนัก The Skin Clinic

อ่านเพิ่มเติม