ส่วนลด Lazada พร้อมคูปองจาก application และ website (ส่วนลดโดยเฉลี่ย 8% -10%)

ระดับความนิยมที่มีต่อ Lazada

... ระดับความนิยม ระดับความนิยม 100%

หมายเหตุ* วัดผลจากการโหวตของผู้เข้าใช้งานใน www.promotions.co.th
15 กันยายน 2561

 สินค้าสำหรับลูกน้อย ต้อนรับคุณแม่มือใหม่ ลดสูงสุด 80% ที่ Lazada  (ถึง17ก.ย.61)
 
- ลด 20% พร้อมกรอกโค้ด เมื่อช้อปครบ 199 บาท ลดสูงสุด 300 บาท (สำหรับลูกค้าใหม่)
- ลด 10% พร้อมกรอกโค้ด เมื่อช้อปครบ 499 บาท ลดสูงสุด 300 บาท (นมและผ้าอ้อมไม่ร่วมรายการ)
- ลด 50% พร้อมกรอกโค้ด เมื่อช้อปครบ 200 บาท ลดสูงสุด 100 บาท (สำหรับลูกค้าใหม่ / ช้อปผ่านแอป)
- ลด 50% พร้อมกรอกโค้ด เมื่อช้อปครบ 400 บาท ลดสูงสุด 200 บาท (สำหรับลูกค้าใหม่ / ช้อปผ่านแอป)
 

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%
14 กันยายน 2561

วันเดียว ! ลดคุ้ม ช้อปเพลิน ไอเทมสวยแบรนด์ไทยดังไกลนอกโลก อาทิ Mistine ศรีจันทร์ Cosluxe เป็นต้น  ลดสูงสุด 70% ที่ Lazada
 

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%

เกี่ยวกับ Lazada Thailand



Lazada เปิดตัวเมื่อวันที่ 2011 โดยบริษัท Rocket Internet ผู้ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่แห่งการลงทุน โดยปัจจุบันมี สาขาอยู่ที่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนามและประเทศไทยบ้านเรานี่เอง โดยเมื่อครั้งเปิดตัวมีเงินลงทุนหลายพันล้านบาท ซึ่งในปัจจุบันเป็นร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในตอนต้น ทางงบริษัทเค้ามองเห็นการเป็น Amazon Asia ซึ่งหลักการจำหน่ายสินค้าคล้ายคลึงกัน และวันนี้มีสินค้า หลากหลายหมวดหมู่ เช่น สุขภาพและความงาม แฟชั่น อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เช่น มือถือ แท๊ปเล็ต หูฟัง กีฬา สินค้สำหรับท่องเที่ยว เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีสินค้าทุกอย่างที่ต้องการ
Lazada กับแบรนด์ ต่างๆ


ในปี 2016 ลาซาด้าได้ขยับขึ้นไปอีกขั้น สำหรับการเข้าร่วมกับ Brand ต่างๆ โดยเน้นการโปรโมทแบรนด์เป็นสำคัญ และเปิดช่องทางให้กับ สินค้าเจ้าของแบรนด์ได้เข้ามาจำหน่ายสินค้าที่เว็บไซด์ lazada.co.th ในประเทศไทย โดยเริ่มต้นแคมเปญที่ใช้ชื่อว่า “Lazada Super Brand” ซึ่งในตอนนั้นมีแบรนด์เข้าร่วมเกือบ 100 แบรนด์ และมีสินค้าที่น่าสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนได้กับช้อปกับแบรนด์จริงๆ และสำหรับแบรนด์ ที่น่าสนใจ ที่มีโปรโมชั่นค่อนข้างบ่อยกับ Lazada ก็คือ Tesco Lotus ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Dtac, Microsoft, mamypoko, Seagull, Maxxis, Sammsung, Samsonite, และ แบรนด์ย่อยๆ อีกเป็นหลักร้อยแบรนด์

สินค้า Supermarket ที่ Lazada


เบื้องต้น Lazada ได้ทำการเปิดตัว Supermarket online ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง Tesco Lotus และ ลาซาด้า ซึ่งเป็นความร่วมมือที่พอเหมาะพอเจาะที่สุด เพราะ Tesco มีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน และเป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป สำหรับการสั่งแบบออนไลน์ได้อย่างง่ายๆ โดยใช้ ลาซาด้าเป็นช่องทางในการจำหน่ายให้กับผู้บริโภค และมีขั้นต่ำที่ต่ำมาก สำหรับการจัดส่งฟรีในทุกครั้ง ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมถึงพื้นที่ห่างไกลด้วย


Lazada และ Official Partners

เพราะการช้อปออนไลน์อย่างเดียวคงไม่พอ และ ทำให้ lazada มีการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับการชำระเงินในช่องทางออนไลน์ ต่างๆ เช่น LINE Pay หรือแม้กระทั่ง การเข้าร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตต่างๆ เช่น Citibank, KBank, Krungsri, KTC, Bangkok Bank รวมถึงการใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิต และ บัตรเดบิตต่างๆ เพื่อการสั่งซื้อที่ง่ายขึ้น พร้อมการเก็บคะแนนสะสม จากการใช้บัตรเครดิต ในการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย สำหรับผู้ที่ใช้ โปรโมชั่น บัตรเครดิต ร่วมกันกับ lazada จะได้ทั้ง คูปอง ส่วนลด พิเศษ ที่สามารถใช้ควบคู่กันกับบัตรเครดิต และการเก็บคะแนนสะสม พร้อมกับ โปรโมชั่นเงินคืน ซึ่งในช่วงหลังมานี้ ทาง Lazada ได้มีการเปิดระบบผ่อน 0% ยาวถึง 10 เดือนอีกด้วย


3 โปรโมชั่นที่ดีที่สุดของ Lazada

ถ้าจะพูดถึงโปรโมชั่นของลาซาด้าที่ดีที่สุดและลดเยอะที่สุดในรอบปีแล้วหล่ะก็ คงหนีไม่พ้น 3 งานหลักของทางบริษัท เพราะมีส่วนลดให้กับลูกค้าเยอะมากที่สุดในรอบปี โดยเราสามารถเรียงลำดับความน่าสนใจ และความประหยัดของโปรโมชั่น จากลาซาด้าได้ดังนี้
  • งาน Online Festival 11/11 และ 12/12 – เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 1 ปี ที่เรียกได้ว่า มีแต่คนรองานนี้ โดยจะจัดขึ้นทุกวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 และ 12 ธันวาคม 2559 โดยจะมีโฆษณาทางทีวี และ เว็บไซด์ต่างๆ เพื่อบอกถึงความยิ่งใหญ่ของงานนี้ สินค้าทุกชิ้นในลาซาด้าจะลดราคาทั้งใน Application, Mobile Site, และ Website ซึ่งจะมี Special Deal ฯลฯ ต่างๆ ให้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง และโดยปกติ Online Festival จะไม่ใช่เพียงแค่วันเดียว เพราะจะยาวถึง 7 วันเลยทีเดียว
  • งาน Lazada Anniversary Sale – เป็นวันครบรอบวันเกิดของ Lazada ที่เปิดบริษัทครั้งแรกในเอเชีย โดยจะมีการร่วมฉลองพร้อมกันทุกประเทศที่มีลาซาด้าอยู่ด้วย และเป็นงานใหญ่ ที่ทุกครั้งที่มี ทาง Lazada จะเตรียมตัว และเตรียมการในการจัดงานนี้เป็นแรมเดือนและมันจะจัดในเดือนมีนาคมระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม และได้ทำการจัดมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว
  • งาน Big Application Sale – งาน big application sale หรือที่เรียกว่า Big app sale จัดเป็นประจำเกือบทุก 2 เดือน และเป็นงาน ที่เป็นรูปแบบการกระตุ้นการช้อปผ่าน application ของ lazada ซึ่งในปัจจุบัน มีผู้ใช้ แอพของลาซาด้ามากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกแล้ว ซึ่งในงาน จะมีสินค้าราคาพิเศษจาก lazada เฉพาะบนแอพ และมีคูปองส่วนลดพิเศษ สำหรับใช้บนแอพ เท่านั้น ซึ่งบางคนชอบซื้อ แต่บางคนก็จะบอกว่าถนัดในการสั่งซื้อผ่าน เว็บไซด์ที่ Lazada.co.th มากกว่า

รีวิวของ Lazada จาก Social Media

ในตอนเริ่มต้น ลาซาด้าได้รับการรีวิวไม่ดีนัก โดยเฉพาะรีวิวจาก Pantip หลังจากนั้นทางบริษัทได้ทำการเปลี่ยนแปลง โดยการมี Customer Support โดยช่องทางการโทร และยังมีการ Support ผ่าน Facebook ของลาซาด้าอีกด้วย ซึ่งทำให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ซึ่งในบางครั้งสินค้าที่ส่งมา ชำรุดเสียหาย หรือไม่ตรงก็สามารถได้รับการแก้ไขสถานการณ์ได้ดี และทางบริษัท คืนเงินค่าสินค้า หากลูกค้าไม่พอใจ

การจัดส่งสินค้าของ Lazada


การจัดส่งสินค้าจาก Lazada อาจเร็วมากเช่นของถึงภายใน 1-2 วันหรืออาจยาวไปถึง 10 วัน ได้ ตามแต่การสั่งสินค้าประเภทใด เช่นหากเป็นการสั่งสินค้าจาก International Shipping อาจใช้เวลาถึง 10 วัน และหากเป็นการสั่งสินค้าแบบ FBL หรือ Fullfilled by Lazada อาจได้รับการส่งอย่างรวดเร็วมากขึ้น

ขั้นต่ำในการส่งฟรี 99 บาท

Lazada เปิดตัวสินค้าที่สามารถจัดส่งได้ในขั้นต่ำเพียง 99 บาท เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสั่งสินค้าได้ตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลกับขั้นต่ำในการสั่งสินค้ามากเท่าใดนัก ตัวอย่างเช่น การสั่งแชมพู จาก Lazada หากสั่งมากกว่า 99 บาท เพียงแค่ 100 บาท ก็สามารถส่งได้แล้ว ทำให้การสั่งสินค้า สะดวกมากขึ้นและไม่ต้องเสียเงินซื้อสินค้าที่ไม่จำเป็น