ส่วนลด โปรโมชั่น คูปอง Karmart ลดโดยเฉลี่ย 10% - 15%

ระดับความนิยมที่มีต่อ karmart

... ระดับความนิยม ระดับความนิยม 0%

หมายเหตุ* วัดผลจากการโหวตของผู้เข้าใช้งานใน www.promotions.co.th


ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า สู่ บิวตี้สโตร์

Karmart (คาร์มาร์ท) เป็นบิวตี้สโตร์ที่สาวๆได้ยินชื่อ ต้องรู้จักแน่นอน โดยมีแบรนด์ในเครือเดียวกัน อย่าง Cathy Doll ซึ่งแบรนด์นี้ เริ่มต้นจากเงินเพียง 50,000 บาท แต่ปัจจุบันมีสาขา มากกว่า 800 แห่งแล้ว โดยเปลี่ยนจากบริษัท เครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ Distar ที่ขณะนั้น กำลังมีปัญหา ให้กลายเป็น Beauty Store ที่มีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งสร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จัก ของคนไทย เพียง 1 ปีเศษ เท่านั้น
 

ประวัติ บริษัท Karmart

ในปี 2552 เริ่มทำธุรกิจ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ฯลฯ ถือเป็นการทำธุรกิจเสริม จากการธุรกิจหลัก ที่ดำเนินธุรกิจ จัดจำหน่ายรถยนต์ และอุปกรณ์ NGV
ในปี 2553 ระยะเวลาเพียงปีเดียว Karmart สามารถทำยอดขายได้โตขึ้น กว่า 100%
ในปี 2554 – 2555 ได้ปิดตัว ธุรกิจ บริษัท Distar และ เข้าสู่ธุรกิจ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อย่างเต็มตัว พร้อมจัดตั้งบริษัท คาร์มาร์ท อย่างเป็นทางการ
ในปี 2556 มีการขยายธุรกิจ เริ่มส่งออกสินค้าในประเทศภูมิภาค

ปัจจุบัน Karmart ได้เสียงตอบรับที่ดี และมีช่องทางจัfจำหน่ายมากมาย ไม่ว่า ร้านค้าเครื่องสำอางในท้องถิ่น, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, โลตัส, Watsons เป็นต้น

 
 

จุดเด่นของ Karmart

  • แม้จะเป็นแบรนด์ของคนไทย แต่ผลิตจากประเทศเกาหลีใต้
  • มีกิจกรรม พร้อมของสมนาคุณ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกทุกเดือน
  • สินค้าราคาไม่แพง แม้กระทั่ง นักเรียน นักศึกษา ก็สามารถซื้อมาใช้ได้ และคุณภาพดี
  • มีสินค้ามากมาย หลากหลายกว่า 3,000 รายการ
  • เข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายมากมาย ไม่ว่า ร้านสะดวกซื้อ 7/11, Shop บนสถานีรถไฟฟ้า, Shop บนห้างสรรพสินค้า, ทางออนไลน์ ฯลฯ



กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Karmart มีอะไรบ้าง



ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า Karmart มีมากมาย กว่า 3,000 รายการ ซฦึฝ่งมีแยกเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้ดังนี้ 
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมือและเล็บ
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกี่ยวกับความงาม
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภค


ปัจจุบัน สินค้า Karmart กำลังขยายเข้าสู่ ประเทศต่างๆ อาทิ เกาหลีใต้, ลาว, จีน, เวียดนาม, กัมพูชา, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์ ซึ่งเป็นบทบาทและเป้าหมายใหม่ ที่ Karmart ต้องก้าวไปให้ได้ ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุด ที่ Karmart ตั้งเป้าไว้ “ก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งในไทย และเป็นอันดับหนึ่งของเอเชีย”​