ส่วนลด โปรโมชั่น คูปอง JD.co.th ลดโดยเฉลี่ย 5% -10%

ระดับความนิยมที่มีต่อ jd

... ระดับความนิยม ระดับความนิยม 0%

หมายเหตุ* วัดผลจากการโหวตของผู้เข้าใช้งานใน www.promotions.co.th
สินค้าแฟชั่น ลด 90% + ลดเพิ่ม 500 บาท ที่ JD Central (ถึง6ม.ค.64)
แนะนำ
26 มกราคม 2564

ช้อปเสริมเฮง ต้อนรับตรุษจีน สินค้าแฟชั่น ลดสูงสุด 90% + คูปองลดเพิ่ม 500 บาท สินค้าลดราคา อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ เป็นต้น ที่ JD Central (ถึง6ม.ค.64) 

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%
จัดหนัก! มือถือ Vivo ลด 50% + คูปองลดสูงสุด 1,000 บาท ที่ JD Central (ถึง31ม.ค.64)
แนะนำ
25 มกราคม 2564

มือถือ Vivo จัดหนัก! แจกส่วนลดแบบจุกๆ ลดสูงสุด 50% + คูปองลดสูงสุด 1,000 บาท เลือกช้อปสินค้าอย่างเช่น Vivo Y30 , Vivo Y12s, Vivo X50 Pro เป็นต้น ที่ JD Central (ถึง31ม.ค.64)
 

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%
สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ลด 80% ที่ JD Central (ถึง5ก.ค.63)
แนะนำ
2 กรกฎาคม 2563

ช้อปหยุดโลก สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ลดสูงสุด 80%  เลือกช้อปสินค้าอย่างเช่น กางเกงผ้าอ้อมเด็ก, ชุดชั้นในสตรี, ผลิตภัณฑ์ผงซักฟอก, น้ำยาล้างจาน เป็นต้น ที่ JD Central (ถึง5ก.ค.63) 
 

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%
22 มกราคม 2564

สินค้า Coca-Cola x Taro ลดสูงสุด 33% + รับฟรีของแถม เลือกช้อปสินค้าอย่างเช่น เครื่องดื่ม, อาหารแห้ง, ขนม เป็นต้น ที่ JD Central (ถึง28ม.ค.64)
 

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%
21 มกราคม 2564

ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำ Samsung  ซื้อ 1 แถม 1 คูปองลดเพิ่ม 2,000 บาท เลือกช้อปทีวี, เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น เป็นต้น ที่ JD Central พร้อมรับฟรีของแถมเครื่องซักผ้า ตู้เย็น เป็นต้น (ถึง24ม.ค.64) 


 

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%

JD.com จับมือ Central Group บุกตลาด E-Commerce ในไทย รอได้เลย JD.co.th มาแน่


 
ความร่วมมือใหม่ ของการลงทุนระหว่าง JD.com กับ Central Group จะกลายเป็นเว็บไซต์ E-Commerce ที่สำคัญกับตลาดช้อปปิ้งสินค้าของไทย โดย JD.com จะใช้ชื่อ JD.co.th  ทาง Central จะให้ฐานข้อมูลลูกค้า Central The 1 Card กับ JD Group เพื่อพัฒนาระบบการส่งข้อมูลข่าวสารให้กับเพื่อนสมาชิก  ซึ่งทาง JD.com เป็นเว็บไซต์ Shopping Online ยักษ์ใหญ่ของทางประเทศจีน และเป็นอันดับต้นๆ ของโลก
 
 

JD Group คือใคร?

ด้วยทาง JD Group มีความหนักแน่นด้านการจัดการเว็บไซต์ และ สต็อกสินค้า ด้วยระบบการส่งข้อมูลข่าวสาร และ รับชำระสินค้า ได้หลายวิธี รวมถึงการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ  เพราะมีการวิจัยและวิเคราะห์เชิงลึก เกี่ยวกับการจัดการข้อมูลลูกค้า ซึ่งเป็นจุดแข็ง ที่ E-Commerce ควรมี และตรวจสอบสินค้าก่อนวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ทำให้สร้างมาตรฐาน การจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันมากขึ้น
 
JD.com เข้าตลาดหลักทรัพย์ทั้งในจีน และที่สหรัฐอเมริกา ทำให้กลายเป็นจุดที่น่าสนใจของนักลงทุน และมีโอกาสขยายกิจการออกสู่ตลาดต่างประเทศครอบคลุมทวีปอเมริกา และ เอเชีย  ชาวอเมริกาออกเสียง JD.com ว่า Jing Dong และเข้าใจว่าเป็น Amazon จาก China  สินค้าหลักที่จำหน่ายได้ใน JD.com คือ 1)  85% มาจากสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ 2) JD.com มีโอกาสที่จะจำหน่ายสินค้าหลากหลายมากกว่า Amazon เนื่องจากคนอเมริกา เริ่มหาสินค้าหลากหลายที่หาไม่ได้จาก Amazon มาสั่งซื้อจากเว็บไซต์จีน ที่ได้ราคาถูกกว่า   ในแง่ของนักลงทุนมอง JD.com ว่าเป็นหุ้นที่น่าสนใจ เพราะเพิ่งเปิดตัว IPO ที่อเมริกา เพียงปีแรกๆ ก็สร้างผลกำไร ที่น่าลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเป็นหุ้นที่มีโอกาสเติบโตได้เรื่อยๆ 
 
 
ในประเทศจีน JD.com มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ปักกิ่ง เข้าตลาดหลักทรัพย์ และ ดำเนินกิจการในชื่อ www.jd.com ด้วยรายได้จากการขายสินค้า และ โฆษณา Banner บนหน้าเว็บไซต์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1998 และรวมรวมสินค้าส่งจำหน่ายได้ทั่วโลก และเมื่อร่วมมือกับ Central Group ที่มีสินค้าร่วมจำหน่ายจากแบรนด์ดังทั่วโลก  ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาดัง เสื้อผ้า และเครื่องประดับ  ทำให้เราจะได้เห็นปรากฎการณ์ สินค้าแฟชั่นและแบรนด์เนมวางขายออนไลน์ด้วยส่วนลด คูปอง โปรโมชั่น ที่น่าสนใจมากขึ้น  รวมถึง อาจจะเปิดให้กับผู้ค้าหน้าใหม่ ที่เป็นผู้ค้ารายย่อย ได้มีช่องทางจำหน่ายสินค้า และได้ส่วนลดค่าวางสินค้าที่ถูกลง  และรับชำระสินค้าจากลูกค้าได้หลากหลาช่องทาง รับบัตรเครดิต และ Online  Payment ทุกแบบได้  เพื่อความสะดวกของลูกค้า
 
ปัจจุบัน JD.com ได้มีบริการส่งสินค้าด้วย Drone ในบางเมือง และใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์มาจัดการแพ็คสินค้า  เว็บไซต์ในเครืออื่นๆ ได้แก่ en.360buy.com,  Wal-Mart  คู่แข่งหลักของ JD.com คือ Alibaba Group  และ Tencent มาลงทุน 15% ด้วย
 
นอกจากประเทศจีน แล้ว JD.com ยังได้ขยายบริการสร้างเครือข่ายไปยังประเทศรอบข้าง อย่าง รัสเซีย และพยายามหาพันธมิตรลงทุนอื่นๆ มาเป็น Partnership  ปัจจุบัน มีงบลงทุน 397 ล้านเหรียญสำหรับตลาด Marketplace ใน Luxury Brand ซึ่งถือเป็นตลาดหลักในการซื้อขายผ่านออนไลน์ในปัจจุบันนี้
 

JD.com + Central = JD.co.th

ความร่วมมือใหม่ ของการลงทุนระหว่าง JD.com กับ Central Group จะกลายเป็นเว็บไซต์ E-Commerce ที่สำคัญกับตลาดช้อปปิ้งสินค้าของไทย โดย JD.com จะใช้ชื่อ JD.co.th (๋JD Central) ทาง Central จะให้ฐานข้อมูลลูกค้า Central The 1 Card กับ JD Group เพื่อพัฒนาระบบการส่งข้อมูลข่าวสารให้กับเพื่อนสมาชิก  ซึ่งทาง JD.com เป็นเว็บไซต์ Shopping Online ยักษ์ใหญ่ของทางประเทศจีน และเป็นอันดับต้นๆ ของโลก
 
ด้วยทาง JD Group มีความหนักแน่นด้านการจัดการเว็บไซต์ และ สต็อกสินค้า ด้วยระบบการส่งข้อมูลข่าวสาร และ รับชำระสินค้า ได้หลายวิธี รวมถึงการจัดส่งที่มีประสิทธิ์ภาพ  เพราะมีการวิจัยและวิเคราะห์เชิงลึก เกี่ยวกับการจัดการข้อมูลลูกค้า ซึ่งเป็นจุดแข็ง ที่ E-Commerce ควรมี และตรวจสอบสินค้าก่อนวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ทำให้สร้างมาตรฐาน การจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันมากขึ้น
 
JD.com เข้าตลาดหลักทรัพย์ทั้งในจีน และที่สหรัฐอเมริกา ทำให้กลายเป็นจุดที่น่าสนใจของนักลงทุน และมีโอกาสขยายกิจการออกสู่ตลาดต่างประเทศครอบคลุมทวีปอเมริกา และ เอเชีย  ชาวอเมริกาออกเสียง JD.com ว่า Jing Dong และเข้าใจว่าเป็น Amazon จาก China  สินค้าหลักที่จำหน่ายได้ใน JD.com คือ 1)  85% มาจากสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ 2) JD.com มีโอกาสที่จะจำหน่ายสินค้าหลากหลายมากกว่า Amazon เนื่องจากคนอเมริกา เริ่มหาสินค้าหลากหลายที่หาไม่ได้จาก Amazon มาสั่งซื้อจากเว็บไซต์จีน ที่ได้ราคาถูกกว่า   ในแง่ของนักลงทุนมอง JD.com ว่าเป็นหุ้นที่น่าสนใจ เพราะเพิ่งเปิดตัว IPO ที่อเมริกา เพียงปีแรกๆ ก็สร้างผลกำไร ที่น่าลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเป็นหุ้นที่มีโอกาสเติบโตได้เรื่อยๆ 
 
 
ในประเทศจีน JD.com มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ปักกิ่ง เข้าตลาดหลักทรัพย์ และ ดำเนินกิจการในชื่อ www.jd.com ด้วยรายได้จากการขายสินค้า และ โฆษณา Banner บนหน้าเว็บไซต์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1998 และรวมรวมสินค้าส่งจำหน่ายได้ทั่วโลก และเมื่อร่วมมือกับ Central Group ที่มีสินค้าร่วมจำหน่ายจากแบรนด์ดังทั่วโลก  ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาดัง เสื้อผ้า และเครื่องประดับ  ทำให้เราจะได้เห็นปรากฎการณ์ สินค้าแฟชั่นและแบรนด์เนมวางขายออนไลน์ด้วยส่วนลด คูปอง โปรโมชั่น ที่น่าสนใจมากขึ้น  รวมถึง อาจจะเปิดให้กับผู้ค้าหน้าใหม่ ที่เป็นผู้ค้ารายย่อย ได้มีช่องทางจำหน่ายสินค้า และได้ส่วนลดค่าวางสินค้าที่ถูกลง  และรับชำระสินค้าจากลูกค้าได้หลากหลาช่องทาง รับบัตรเครดิต และ Online  Payment ทุกแบบได้  เพื่อความสะดวกของลูกค้า
 
ปัจจุบัน JD.com ได้มีบริการส่งสินค้าด้วย Drone ในบางเมือง และใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์มาจัดการแพ็คสินค้า  เว็บไซต์ในเครืออื่นๆ ได้แก่ en.360buy.com,  Wal-Mart  คู่แข่งหลักของ JD.com คือ Alibaba Group  และ Tencent มาลงทุน 15% ด้วย
 
นอกจากประเทศจีน แล้ว JD.com ยังได้ขยายบริการสร้างเครือข่ายไปยังประเทศรอบข้าง อย่าง รัสเซีย และพยายามหาพันธมิตรลงทุนอื่นๆ มาเป็น Partnership  ปัจจุบัน มีงบลงทุน 397 ล้านเหรียญสำหรับตลาด Marketplace ใน Luxury Brand ซึ่งถือเป็นตลาดหลักในการซื้อขายผ่านออนไลน์ในปัจจุบันนี้