Home Affiliate Marketing News เปิดเผยข้อมูล Promotions.co.th ขายอะไรให้ LAZADA เยอะสุดในงาน 11.11?

เปิดเผยข้อมูล Promotions.co.th ขายอะไรให้ LAZADA เยอะสุดในงาน 11.11?

และก็จบกันไปสัปดาห์กว่าๆแล้วสำหรับ งาน 11.11 ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลายคนเสียเงินเสียทองกันไปเยอะ เพราะหลายๆร้านค้ามีการลดราคากันจริงๆจังๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง LAZADA Thailand ที่มีทั้งเกมให้เล่นเก็บเหรียญ สะสมคะแนน ลดราคา แจกคูปอง รวมถึงการ เปิดให้สมัครบัตรเครดิตเพื่อที่จะได้รับส่วนลด จากการซื้อของผ่าน LAZADA ด้วย

หลายคนทราบแล้วว่าทางเรา Promotions.co.th ทำงานกับ LAZADA โดยตรง โดยการส่งผู้ซื้อ ไปให้กับ LAZADA เพื่อเพิ่มยอดขาย ซึ่งทางทีมงานลาซาด้าได้มีการทำงานใกล้ชิดกับทีม และนี่คือ Insights ที่เราได้เรียนรู้จากงานนี้

ผู้หญิงซื้อของเยอะที่สุดในงาน 11.11

จะเห็นได้ว่ามีผู้สนใจซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าในวันงาน 11.11 ที่ผ่านมา อยู่หลายหมวดหมู่ด้วยกัน แต่หมวดที่มีคนซื้อเยอะที่สุด 3 อันดับแรกก็คือ หมวดความงาม รองลงมาคือ รองเท้าและเสื้อผ้าผู้หญิง และ อันดับที่สามก็คือ สินค้าแม่และเด็ก

สำหรับสินค้าแม่และเด็กนั้นแน่นอนว่า โดยมากแล้วคุณแม่ ก็จะเป็นผู้ซื้อให้กับลูกๆ ซึ่งก็ติดอยู่ใน 3 อันดับแรกเช่นเดียวกัน และสำหรับสินค้าอื่นๆนั้น โดยรวมแล้วมีดังนี้

  1. สินค้าผลิตภัณฑ์ความงาม
  2. เสื้อผ้าผู้หญิง และ รองเท้าผู้หญิง
  3. สินค้าแม่และเด็ก
  4. มือถือและแท๊ปเล็ต
  5. อุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์
  6. สินค้าเพื่อสุขภาพ
  7. และ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก

จะเห็นได้ว่า สินค้าประเภทมือถือในงวดนี้ ไม่ใช่อันดับ 1 ของสินค้าที่ขายดีที่สุดในงาน ซึ่งแตกต่างกันจากในปีก่อนหน้า ที่สินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นมักจะมาอันดับหนึ่งของตาราง และรองมาคือ มือถือ และสินค้าประเภทอื่นๆ

ส่วนใหญ่รอ ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ในงาน 12.12

https://promotions.co.th/%e0%b8%aa%e0%b8%b3%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%88%e0%b8%95%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%94/%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b9%84%e0%b8%9b/online-shopping-experiences/%e0%b8%82%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%a7-lazada-%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94-3-%e0%b9%81%e0%b8%84%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%8d-12-12-%e0%b9%81%e0%b8%88.html

โดยปกติแล้วการซื้อของชิ้นใหญ่ๆ มักเกิดขึ้นในช่วงปลายปี ซึ่งอาจเป็นช่วงที่หลายคนรอโบนัส หรือ รู้ตัวเลขรายได้แล้ว และอาจเป็นไปได้ว่า การซื้อของชิ้นใหญ่ๆ อย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า น่าจะเป็นการซื้อเพื่อเปลี่ยนของใหม่ หรือลักษณะการให้ของขวัญกันซะส่วนมาก ดังนั้นเราจะยังไม่เห็นการซื้อของชิ้นใหญ่พวกนี้เท่าไหร่ในช่วง 11.11 ที่ผ่านมา และอาจรองานใหญ่ 12.12 ท้ายที่สุดของปี 2019 นี้

สำหรับแบรนด์ที่ต้องการเพิ่ม Traffic หรือ Content ในลักษณะ Performance Marketing รูปแบบนี้ สามารถติดต่อได้ที่ info@promotions.co.th

 

Exit mobile version