ads

และในปีนี้ อาจเป็นปีทองของการใช้บัตรเครดิต ในการช้อปสินค้าออนไลน์ ก็เป็นได้ ซึ่งในปีที่แล้ว บริษัทบัตรเครดิตหลายบริษัท ประสบผลสำเร็จในการกระตุ้นการใช้บัตรเครดิตออนไลน์ ตัวอย่างเช่น KTC ประสบความสำเร็จจากการโปรโมท การใช้บัตรเครดิตในงานช็อปช่วยชาติ ในปีที่ผ่านมา และ KTC หวังจะดันโปรโมชั่น เป็นเงาตามตัว เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายในปี 2560 นี้

สำหรับยอดการใช้บัตรเครดิตออนไลน์ ของ KTC ในต้นปีนี้ ปิดไตรมาสแรก พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิม 25% ซึ่งทำให้ยอดการรูดออนไลน์ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยเพิ่มขึ้นเป็น 8% จากยอดรูดรวมทั้งหมด ซึ่งหากตีเป็นตัวเลขก็คือ การใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตร KTC อยู่ที่ 3,280 ล้านบาท เพียงแค่ 3 เดือนแรกของปีเท่านั้น และคาดการณ์ว่าจะปิดปี ด้วยยอดรูดออนไลน์ที่สูงถึง 15,200 ล้านบาท เลยทีเดียว และนั่นเป็นความมั่นใจที่เกิดจาก การที่ ผู้ที่สนใจ สมัครบัตรเครดิต KTC จะได้รับ โปรโมชั่นลดราคาสินค้า และมอบ โค้ดส่วนลดออนไลน์ ในการช้อปสินค้าให้มีราคาถูกลง และส่วนลดของการใช้บัตร KTC จะมีสูงสุดถึง 15% พร้อมเงินคืน และ KTC Forever Rewards อีกด้วย

ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ KTC ตัวอื่นๆเช่น KTC Proud สินเชื่อเงินสดในรูปแบบบัตร ถอนเงินสด ก็มีโปรโมชั่นในปีนี้เช่นเดียวกัน โดยการ ออกโปรโมชั่นเสริม ลดค่าดอกเบี้ย KTC Proud สูงสุด 50%

CIMBT ก็อัดฉีดธุรกรรมออนไลน์เช่นเดียวกัน

CIMBT หรือธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ก็จะทำการรุกตลาดออนไลน์ หนักขึ้นในปี 2017 นี้ ซึ่งจากการปรับปรุงเว็บไซด์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มียอดขอสินเชื่อบุคคลออนไลน์ สูงถึง 6,000 คนต่อเดือน และเกือบครึ่งที่ได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ ทาง CIMB Thai จะทำการรุกตลาด ฐานลูกค้าใหม่ จาก Personal Loan หรือที่เรียกว่า P-Loan โดยตั้งเป้าให้มีผู้สมัครทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อมากกว่าเดิม 5-6 หมื่นราย

อ่านบทความและความเคลื่อนไหวของการเงินได้ที่นี่ : https://promotions.co.th/finance