ads

สงสัยรายละเอียดข้อไหน ถามได้หมดเพียงแค่รู้วิธี !

ทุกครั้งเวลาที่เราเลือกที่จะทำประกันไม่ว่าจะเป็นประกันภัย ประกันรถยนต์ ประกันชีวิต ประสุขภาพ เราก็คงต้องรู้รายละเอียดด้านความคุ้มครอง วงเงินต่าง ๆ รวมถึงค่าเบี้ยประกันด้วย แต่ในบางครั้งเราอาจจะหลง ๆ ลืม ๆ ไปบ้าง หรืออาจจะมีบางรายละเอียดที่เราไม่เข้าใจ เพื่อที่เราจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องของประกันภัยที่เราทำเอาไว้

ซึ่งหลาย ๆ บริษัทประกันต่างก็มีช่องทางการติดต่อของตัวเอง บางที่อาจจะเป็น Call Center บางที่อาจจะต้องไปที่ศูนย์บริการ แต่สำหรับไทยประกันชีวิตแล้วกลับมีบริการลูกค้าทั้งศูนย์บริการ และทาง Live Chat ที่แสนสะดวกให้ลูกค้าทุกคน

Promotions.co.th จะมาแนะนำวิธีติดต่อของเช็คสิทธิ์กับทางไทยประชีวิตที่แสนง่ายและสะดวก

เช็คสิทธิ์ไทยประกันชีวิต

วิธีเช็คสิทธิ์ที่ง่ายที่สุดสำหรับไทยประกันชีวิต โดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปไหน คือการติดต่อกับทางไทยประกันชีวิตผ่านทาง กับทางเว็บไซต์ไทยประกันชีวิตได้โดยตรง ซึ่งเราสามารถสอบถามเรื่องบริการจากไทยประกันชีวิตได้อย่างอิสระ ตามที่เราต้องการ โดยวิธีการมีดังนี้

เข้าไปที่เว็บไซต์ไทยประกันชีวิต แล้วเลือกหัวข้อติดต่อไทยประกันชีวิต

เมื่อเลือกหัวข้อไทยประกันชีวิต เราจะถูกพาไปยังหน้าสอบถามข้อมูล โดยเราต้องกรอกรายละเอียดทั้งหมดให้ครบถ้วน หลังจากนั้นถามไทยประกันชีวิตจะตอบคำถามที่เราถามอย่างรวดเร็วไม่ต้องรอนานัก

แต่ถ้าใครไม่ถนัดการพิมพ์ พิมพ์ไม่เก่ง แต่ชอบการพูดคุยมากกว่า ทางไทยประกันชีวิตก็มีจุดบริการลูกค้าอยู่หลายแห่ง โดยเราสามารถเข้าไปค้นหาได้ในหน้าเว็บไซต์ของไทยประกันชีวิตได้เช่นเดิม

โดยให้เราเลื่อนหน้าเว็บไซต์ลงมาข้างล่างสุด แล้วเลือกหัวข้อ “ศูนย์บริการลูกค้า CSC”

เราจะถูกพามาหน้าต่างรายชื่อศูนย์บริการลูกค้า โดยจะบอกรายละเอียดของศูนย์บริการลูกค้านั้น ๆ ทั้งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ โทรสาร และแผนที่ นอกจากนี้เรายังสามารถค้นหาศูนย์บริการลูกค้าที่ใกล้เคียงกับเราให้เราสามารถเดินทางติดต่อได้สะดวกอีกด้วย

ทั้งนี้เราสามารถเลือกได้ว่าเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าด้วยตัวเอง หรือจะโทรศัพท์เข้าไปที่ศูนย์บริการ แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน เราก็สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลบริการและเช็คสิทธิ์ลูกค้าได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นใครสะดวกแบบไหนก็ทำแบบนั้นเลย !

ช่องทางติดต่ออื่น ๆ ของไทยประกันชีวิต

นอกจากช่องทางติดต่อหลักของไทยประกันชีวิตแล้ว ทางไทยประกันชีวิตยังมีช่องทางติดต่ออื่น ๆ อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Line, และ Linked in ซึ่งทั้ง 6 ช่องทางนี้เราสามารถใช้เพื่อติดตามข่าวสาร ข้อมูล อัพเดทจากทางไทยประกันชีวิตได้

1124 Call Center

และช่องทางสุดท้ายที่ง่ายที่สุด คือ การติดต่อกับทาง Call Center ของไทยประกันชีวิตโดย เพียงกดโทรไปที่หมายเลข 1124 ซึ่งไม่ว่าเราจะต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประกันแบบไหน Call Center สามารถแนะนำได้หมด !

ทั้งหมดนี้คือช่องทางติดต่อกับทางไทยประกันชีวิตที่สามารถให้เราเช็คสิทธิ์จากประกันที่เราทำไว้กับทางประชีวิตได้ ไม่ว่าจะเป็นประกันประเภทใดก็ตาม และหากใครที่กำลังสนใจทำประกันกับทางไทยประกันชีวิต ทางไทยประกันชีวิตเองก็มีแผนประกันหลากหลายรู้แบบให้เราได้เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเรา

 

ถือได้ว่าทางไทยประกันชีวิตมีการบริการลูกค้าที่ดีทีเดียว เพราะมีช่องทางติดต่อกับลูกค้าหลากหลายช่องทางซึ่งลูกค้าหลาย ๆ คนสามารถติดต่อกับทางไทยประกันชีวิตได้ในแบบที่ถนัด

Read more..

• ทำประกันการเดินทาง กรุงเทพประกันภัย ผ่าน TQM รับฟรี! ของสมนาคุณ
• ไทยประกันชีวิต เชียงใหม่ อยู่ตรงไหน?
• แบบประกันไทยประกันชีวิต มีอะไรบ้าง?
• ความแตกต่างระหว่าง “เมืองไทยประกันภัย” และ “เมืองไทยประกันชีวิต”
• ประกันสุขภาพลูกน้อย ไทยประกันชีวิต