Home อื่นๆ สุขภาพ รวม 6 เทรนเนอร์ฟิตเนสสุดฮิต ย่านศรีนครินทร์ บางนา ราคาไม่แพง

รวม 6 เทรนเนอร์ฟิตเนสสุดฮิต ย่านศรีนครินทร์ บางนา ราคาไม่แพง

ชั่วโมงนี้ การรักษาสุขภาพเป็นหนึ่งใน Trend ที่มาแรงที่สุด อาจเป็นเพราะในเรื่องของข่าวสารเกี่ยวกับโรคร้ายต่างๆ หรือแม้แต่การที่แต่ละคนอยากมีหุ่นสวย อยากมีกล้าม หรืออยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ ที่สามารถโพสต์ลง Social กันได้อย่างไม่อายใคร และการรักษาสุขภาพ หากไม่นับเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การ ออกกำลังกาย และการดูแลเอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน ก็เป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น คนที่อยากมีสุขภาพดี หุ่นดี จึงมุ่งเน้นทั้งสองอย่างนี้กันแทบทุกคน

หากจะพูดถึงเรื่องการออกกำลังกาย อย่างแรกๆ เลยที่นึกถึงกันก็คือ การเข้า ฟิตเนส และการหา trainer ดีๆ ซักคน มาช่วยในการออกกำลังกาย การที่ได้เทรนเนอร์ที่ดี โดยส่วนใหญ่จะได้ทั้งสองอย่างเลยก็คือ ได้ทั้งการแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ได้ผล และ ได้ในเรื่องของอาหารการกิน และ อาหารเสริมด้วย ซึ่งจะเห็นได้ว่า หากเราเจอเทรนเนอร์ที่ใช่ ที่ชอบ เราจะก็ได้ประโยชน์กับสุขภาพ หุ่น เรือนร่าง และได้ถ่ายรูปโชว์อีกต่างหาก ซึ่งในบทความนี้ เราจะแนะนำ เทรนเนอร์ ที่อยู่ใน เส้น ศรีนครินทร์ และ บางนา แต่กก่อนที่เราจะไปดูกันว่ามีเทรนเนอร์ท่านใดที่น่าสนใจไปขอสมัครเป็นลูกศิษย์ เรามาดูข้อดีข้อเสียของการจ้าง หรือการใช้บริการเทรนเนอร์ (Personal Trainer) กัน

รายชื่อฟิตเนส แถบถนนศรีครินทร์ ที่เป็นที่นิยม คลิ๊กที่นี่
มาดูเส้นศรีนครินทร์กันก่อน มี ฟิตเนส อยู่ประมาณกี่แห่ง?

บางทีอาจยังไม่เห็นภาพ หากเราพูดถึง ถนนศรีนครินทร์ ก็อาจเรียกได้ว่าเป็นเส้นถนนที่ยาวมากที่สุด เส้นหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยมีความยาวมากถึง 20 กิโลเมตรเลยทีเดียว (อ้างอิง Wikipedia) นั่นแปลว่า มีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะมี Fitness Center, Gym, และ สถานที่ออกกำลังกาย เรียงรายอยู่มากกว่า และก็เป็นเส้นที่ มี เทรนเนอร์ หรือ โค้ช ที่รับสอน รับเทรน มากตามไปด้วย

ฟิตเนสย่านศรีนครินทร์ ที่เป็นที่รู้จัก 5 อันดับต้นๆ 

  1. Fit24hours ศรีนครินทร์ – เว็บไซด์ http://srinakarinfit24.com/
  2. Fitness 7 (ใน JAS URBAN) – facebook https://www.facebook.com/fitness7Srinakarin/
  3. Max Fitness – https://www.facebook.com/maxfitnessthailand/
  4. Fitness Factory – https://www.facebook.com/fitnessfactorybkk/
  5. DNA Fitness Club – https://www.facebook.com/coahhonda/

นี่เป็นเพียงแค่ฟิตเนสส่วนหนึ่งเท่านั้น อันที่จริงแล้ว หากนับกันแบบละเอียด ย่าน ศรีนครินทร์ ทั้งเส้น มี Fitness Center ทั้งเล็กและใหญ่ มากถึง 70+ แห่งด้วยกันเลยทีเดียว 

รายชื่อฟิตเนส แถบเส้นถนนบางนา ที่เป็นที่นิยม คลิ๊กที่นี่
เส้นบางนา มี ฟิตเนส อยู่ประมาณกี่แห่ง?

สำหรับเส้นบางนา จริงๆแล้วมันมีความยาวมากถึง 58.855 กิโลเมตร ซึ่งแน่นอนว่า เราคงไม่ต้องไปไกลถึงทางออกไป บางแสน แต่เราเอาใกล้ๆ ศรีนคริทร์ ที่คนในเมืองชั้นในก็สามารถเดินทางมาได้สะดวก ซึ่งในแถบนี้ มี Fitness ซ่อนตัวอยู่หลายแห่งด้วยกัน ซึ่งเราเลือกออกมาให้ 5 อันดับดังนี้

ฟิตเนสย่าน บางนา ใกล้ๆ ศรีนครินทร์ ที่มีคนรู้จักเยอะ และมีรีวิวที่ดี

  1. Fit Junction อุดมสุม – https://www.facebook.com/fitjunctions
  2. Fitness Station Thailand – https://www.facebook.com/FitnessStationTH/
  3. Fitness Together (ใน Index บางนา)  – https://www.facebook.com/FitnessTogetherThailand/
  4. Lake View Sports Club – https://www.facebook.com/lakeviewsportclub/
  5. Fitness First ( 3 สาขา เซ็นทรัลบางนา, เมก้าบางนา, และ ซีคอน – https://www.facebook.com/FitnessFirstThailand/

ข้อดีข้อเสีย ของการจ้าง เทรนเนอร์

ข้อดี

  1. แนะนำการออกกำลังกายได้ถูกต้อง
  2. พาเราไปสู่เป้าหมายการออกกำลังกายได้ เช่น ต้องการกล้ามเนื้อ, ต้องการสุขภาพที่ดี. ลดหุ่น ฯลฯ
  3. แนะนำการกิน อาหาร ที่จำเป็นอย่างถูกต้อง
  4. ช่วยแนะแนวการออกกำลังกาย ช่วยกระตุ้นให้ออกกำลังกาย และมีการติดตามผลด้วย

ข้อเสีย

  1. ข้อเสียประการแรกเลยก็คือ ต้องจ่ายเพิ่ม นอกเหนือจากค่าฟิตเนส
  2. พึ่งเทรนเนอร์ ให้ตัวเองมีวินัยในการออกกำลังกาย มากกว่าพึ่งตัวเอง
  3. หากไปเจอ “คนที่ไม่ใช่” ก็จะทำให้เสียเวลา และเสียค่าใช้จ่ายเปล่าประโยชน์

6 ฟิตเนส เทรนเนอร์ (โค้ช) น่าลองไปคุยด้วย กันเอง เรียนด้วยแล้วสบายใจ

จากประสบการณ์การไปเทรน ตามฟิตเนสต่างๆ หลายๆคนจะพบว่า การได้คุยกับเทรนเนอร์ที่ คุยด้วยแล้วลื่นไหล รู้จักสไตล์ เข้ากันได้ และเข้าใจคนเล่นฟิตเนส นั้นสำคัญที่สุด และที่สำคัญมากกว่านั้นคือ “ไม่ Commercial มากจนเกินไป” เทรนเนอร์ ทุกคนที่ผ่านการคัดกรอง และมีประสบการณ์สูง เชื่อว่าสามารถทำให้ทุกคนออกกำลังกายและบรรลุเป้าหมายนั้นมีเยอะแยะทั่วไป แต่เทรนเนอร์ที่เรียนด้วยแล้วสบายใจ นั้นค่อนข้างหายาก เราจึงขอรวมเทรนเนอร์เหล่านี้ มาไว้ 5 ท่าน ที่สามารถเทรนได้ ในราคาที่ไม่สูงมาก ด้วยกันดังนี้

1. เทรนเนอร์ “โอ” I’m O 

Trainer แบบ บึกบึน ที่มีความเป็นกันเองมากๆ ขนาดไม่ได้เรียนด้วย เล่นอยู่ใกล้ๆ ยังมาช่วยสอนได้ Trainer โอ มีเทคนิคการเล่นที่แพรวพราวมาก เน้นเล่นน้ำหนักเบาถึงปานกลาง แต่โฟกัส ทำให้โดน ซึ่งทำให้ลดอาการบาดเจ็บจากการเล่นได้ดี เห็นตัว Bulk แบบนี้ มีทั้งผู้หญิงผู้ชาย มาเทรนด้วยเป็นประจำ และ มากไปกว่านั้น เทรนเนอร์ท่านนี้ เทรน ผู้สูงอายุ  ผู้ป่วยโรคหัวใจ เบาหวาน โรคไต มาค่อนข้างมาก เหมาะสำหรับ Health Recovery และผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ สามาร ไปเทรนได้หลายแห่ง ใครสนใจ ลองติดต่อกันเองได้ที่

เบอร์โทร: 099-057-3999 หากไม่ได้รับโทรศัพท์ ติดต่อผ่าน IG ได้เลย

IG :  https://www.instagram.com/wasan_im_o/

2 เทรนเนอร์ NA (นะ)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย personal trainer (@trainer_na) เมื่อ

เทรนเนอร์ท่านนี้ออกแนวชิล เล่นตามน้ำหนักที่เล่นได้ และเทรนแบบสม่ำเสมอ โดยมีจุดเด่นเรื่องของการปรับการกินควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ซึ่งจะเกี่ยวเนื่องกับเป้าหมายส่วนตัว เช่น หากมีสาวๆ อยากให้ช่วย train เป้าหมายระยะเวลา 3 เดือน หรือ 6 เดือน ก็จะมีการจัดโปรแกรมตามเป้านั้นๆให้ สามารถเทรนแบบเพิ่มน้ำหนัก หรือ ลดน้ำหนักได้เช่นเดียวกัน โดยส่วนใหญ่แล้วสอนอยู่ที่ JAS Urban

สามารถติดต่อคุยกันเองได้ที่ 0810694450​ เทรนเนอร์ นะ

ติดตามดูผลงานที่ https://www.instagram.com/trainer_na/

3. Coach ฮอนดะ 

โค้ชฮอนดะเป็นสายโหด มุ่งมั่น จริงจัง จริงๆแล้ว เหมาะสำหรับการเทรนคนที่ชอบมีการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย โค้ชเคยขึ้นประกวดมาหลายเวที เคยแบบทั้งตัวใหญ่ๆ กล้ามเป็นมัดๆ และแบบ Lean และเท่าที่เห็น ส่วนใหญ่คนบ้าพลังจะชอบไปเทรนกับโค้ชท่านนี้ โค้ชเค้าอยู่ที่ DNA Fitness หลังสวนหลวง ติดต่อไปได้ที่ DNA Fitness โดยตรง ได้เลย

4. เทรนเนอร์ ต่อ

เทรนเนอร์ท่านนี้ เห็นมีการเทรนกับสาวๆหลายท่าน ดูแต่ละคนฟิตๆ กันทั้งนั้น เทรนเนอร์ต่อ ใจดี จริงๆ จับได้ทั้งชายและหญิง ไม่เน้นเล่นโหด เหมาะสำหรับคนสร้างกล้ามเนื้อแบบไม่ Bulk (สำหรับผู้หญิง) คือดูกันเองที่สุดแล้ว สามารถติดต่อได้ตาม IG ด้านล่างได้เลยจ้า (ใช้ IG เดียวกันกับ trainer โอ)

IG :  https://www.instagram.com/wasan_im_o/

5. เทรนเนอร์ วีนัส (February Killer)

 

View this post on Instagram

 

Key ของการเล่น upper body คือการยืดอก กดไหล่ ล็อคสะบักแล้วค่อยๆ ไต่น้ำหนักไปเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องเล่นเร็วหรือเล่นหนักเกินกว่าที่เราจะอยู่ในฟอร์มที่ถูก🤯 เน้นโฟกัสกล้ามเนื้อนั้นๆ ให้ได้ดีกว่านะคะ😘 #februarykiller . . Outfit: @alphalete @myproteinthailand . . #ออกกำลังกาย #สอนออกกำลังกาย #เวทเทรนนิ่ง #เวทผู้หญิง #bootysession #legday #fitroutine#bangkok#train#weighttraining#motivation#abs#คอร์สออนไลน์ #ออกกำลังกายออนไลน์ #วีนัส #fitnessmotivation #fitforlife#workout#workoutlife#bootylife#bodygoal#gymlife#workout#weighttraining#fitspo#motivation#shoulderworkout#bkk#thailand#gymmotivation#fitness7#jasurban

A post shared by FYKR Club (@februarykiller) on

เทรนเนอร์ท่านนี้ น่าจะเป็นผู้ที่หุ่น Curve ที่สุดในย่านศรีนครินทร์ – บางนา แล้ว (จากเท่าที่เห็น) จากการสังเกตการฝึกลูกศิษย์ น่าจะเป็นแบบสบายๆ แนวสาวๆคุยกันออกกำลังกาย เน้นเล่นน้ำหนักไม่หนักมาก ตรงจุด ใครสนใจก็ติดต่อได้ที่ IG ด้านบน

6. เทรนเนอร์ ชาลี แห่ง Fit 24 Hrs


เป็นเทรนเนอร์ ตัวมหึมา เหมาะสำหรับผู้ที่พึ่งเริ่มเล่น อยากเล่นสนุกๆ และเหมาะสำหรับการเล่นเป็นกลุ่ม จากที่เห็น เทรนเนอร์ท่านนี้ จะเทรน หญิง-ชาย เป็นกลุ่มๆ ในครั้งเดียวกัน ผลัดกันเล่น แบบได้ออกกำลังกายด้วย ได้สนุกด้วย สนใจก็ติดต่อได้ที่ Fit 24 Hrs ได้เลย (ภาพใน IG ที่แสดง ไม่ใช่ภาพ เทรนเนอร์ชาลี แต่เป็นผู้ที่ถูกเคี่ยวเข็ญให้เล่นจ้า)


อันที่จริงแล้ว Trainer ที่ดี ยังมีอีกเยอะแยะมากมาย แถบ บางนา ศรีนครินทร์ แต่ การแนะนำนี้ มาจากประสบการณ์ส่วนตัวที่อยู่แถวๆนี้ มา 10+ ปี ซึ่งได้พบ พูดคุย ได้เทรน ได้เห็นทุกท่านออกกำลังกาย สนใจท่านไหนด้านบน ก็ลอง ติดต่อสอบถามกันเองได้เลยจร้า