Alibaba ดึงตัว Taylor Swift เข้าเปิดตัวงาน 11.11 สร้างเสียงฮือฮา

ads

กระแสการตลาดออนไลน์ ที่จะโด่งดังได้รวดเร็วขึ้น ก็ต้องมีคนดังเข้ามาร่วมช่วยโปรโมท อย่างในประเทศไทย ที่เห็นได้ชัด อย่างตัวอย่างของ LAZADA ที่ถึง Bella มาเป็น พรีเซนเตอร์ ในช่วงต้นปี หรือแม้กระทั่ง Shopee ก็ดึงตัว Cristiano Ronaldo มาเป็นหัวหอกในการเป็น Brand Ambassador ของตัวเอง และถ้าจะเป็ของ Alibaba หล่ะ? ก็ต้องระดับโลกนิดนึง และวันนี้มาพบกับ Taylor Swift ผู้ซึ่งจะมางานเปิดตัว Alibaba 11.11 countdown ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 นี้

11.11 Countdown ที่เซี่ยงไฮ้ นำโดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

งาน 11.11 ของ Alibaba ในปีก่อนหน้านี้ ฟาดยอดขายไป อาจเรียกได้ว่า มากที่สุดในรอบปี และอาจเยอะกว่าปีงบประมาณของไทยด้วยซ้ำ ซึ่งในปีนี้ แน่นอนว่า จะต้องยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม โดยจะจัดขึ้นที่ นครเซี่ยงไฮ้ ที่ Mercedes-Benz Arena ซึ่งจะเป็นงาน Countdown ที่จะมี Taylor Swift ดารา นักร้อง นักแสดง ที่ดังเป็นพลุแตกในอเมริกา และแน่นอนว่าประเทศจีนก็ชื่นชอบเธอคนนี้อย่างมากด้ย

คาดการณ์ปีนี้ มีผู้ร่วมงาน 11.11 alibaba  500 ล้านคน

ในปี 2018 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจร่วมงาน 11.11 ของ Alibaba มากถึง 400 ล้านคน แต่ในปีนี้ มีการคาดการณ์ไว้ว่า จะมีผู้สนใจร่วมงาน มากถึง 500 ล้านคน มากกว่าเดิม 25% และ จะมียอดขายที่ทำให้ Black Friday และ Cyber Monday เหงาไปเลยทีเดียว

และการร่วมงานในครั้งนี้ของ Taylor Swifts นั้น อาจส่งผลดีต่อผลงานเพลงของเธอ ที่จะเปิดตัวใหม่ในปี 2020 ที่จะถึงนี้

เกาะติดงาน 11.11 ได้ที่นี่ >> https://promotions.co.th/?s=11.11