ลุ้นรับคูปองส่งฟรี 1 ปี จาก LAZADA เมื่อผูกบัญชีธนาคารกับ ลาซาด้าวอลเล็ต ถึง 22 เม.ย.63

ads

โปรโมชั่นส่งฟรีที่ลาซาด้า สำหรับลูกค้าธนาคารที่ร่วมรายการและผ่านลาซาด้าวอลเล็ต

กลยุทธ์ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เข้ามามีส่วนสำคัญในการกระตุ้นยอดขายเป็นให้กับบรรดาร้านค้าอย่างมาก เชื่อหรือไม่ว่าหากร้านค้าใดมีบริการส่งฟรีจะขายสินค้าได้ดีขึ้นกว่าเท่าตัว และหากร้านค้าใดคิดค่าส่งเพิ่มเติมพบว่าในขั้นตอนยืนยันการสั่งซื้อสินค้าที่อยู่ในตะกร้าจะถูกยกเลิกจากนักช้อปจำนวนสูงมาก

เพราะฉะนั้นการส่งฟรีจึงเป็นเครื่องมือที่ใช้ได้ผล เย้ายวนใจให้ลูกค้ายอดควักกระเป๋าได้ง่ายขึ้น ซึ่งล่าสุด LAZADA ค้าปลีก E-Commerce เจ้าดังออกแคมเปญ ลุ้นรับคูปองส่งฟรีนาน 1 ปี เมื่อผูกบัญชีธนาคารที่ร่วมรายการกับ ลาซาด้าวอลเล็ต ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 เมษายน 2563

เงื่อนไขเพิ่มเติมลุ้นรับคูปองส่งฟรี จาก LAZADA
ลุ้นรับคูปองส่งฟรี 1 ปี จาก LAZADA เมื่อผูกบัญชีธนาคารกับ ลาซาด้าวอลเล็ต

ขั้นตอนการร่วมสนุก

1. ผูกบัญชีธนาคารใดก็ได้เป็นครั้งแรกกับลาซาด้าวอลเล็ต (ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทีเอ็มบี และธนาคารกรุงศรีอยุธยา)
2. เติมเงินเข้าบัญชีวอลเล็ตผ่านบัญชีธนาคารที่ผูก
3. ลุ้นรับคูปองส่งฟรี 1 ปี

เงื่อนไขเพิ่มเติมลุ้นรับคูปองส่งฟรี จาก LAZADA

1. ลูกค้าจะต้องผูกบัญชีธนาคารกับลาซาด้าวอลเล็ต และเติมเงินเข้าลาซาด้าวอลเล็ตด้วยบัญชีที่ผูกสำเร็จเป็นครั้งแรกภายในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้นถึงจะผ่านเกณฑ์ในการเล่นเกมนี้
2. คูปองนี้ไม่สามารถใช้ซื้อสิ้นค้า LazMart และสิ้นค้าอื่นๆที่ไม่ร่วมรายการได้
3. คูปองแต่ละใบใช้แทนค่าส่งได้สูงสุด 50 บาทเท่านั้น โดยไม่มีกำหนดยอดซื้อขั้นต่ำ
4. ผู้เล่นที่ทำรายการสำเร็จทุก 200 ลำดับจะเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลของเกมนี้ (ตัวอย่างเช่น รายการลำดับที่ 200, 400, 800, 1000…. ไปเรื่อยๆ ทุกวันตลอดระยะเวลากิจกรรม)
5. ผู้ชนะรางวัลจะได้รับคูปองส่งฟรีจำนวน 24 ใบ ผ่านทางข้อความในลาซาด้าแอปพลิเคชัน ลูกค้าจะต้องกดรับคูปองก่อนใช้งาน โดยคูปองที่ได้รับจะแบ่งเป็นเดือนละ 2 ใบ และสามารถใช้งานคูปองได้ภายในเดือนที่กำหนดเท่านั้น (รวมทั้งสิ้น 12 เดือนจำนวน 24 คูปอง)
6. คูปองที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
7. ลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

ระยะเวลาของกิจกรรม

  • ตั้งแต่ 16 – 22 เมษายน 2563

ต้องบอกว่าถือเป็นแคมเปญที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับ LAZADA อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือเป็นการสนับสนุนการช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งถือเป็นการปฎิบัติตามนโยบายภาครัฐที่ต้องการให้เว้นระยะห่างทางสังคมได้เป็นอย่างดี ได้ประโยชน์ทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม :