Rabbit Delivery บริการส่งพัสดุบน BTS

Rabbit Service Point บน BTS เตรียมพร้อมบริการส่งพัสดุ

เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เห็นการปรับเปลี่ยน Rabbit Service Point บน BTS สถานีปลายทางหมอชิต ได้เปลี่ยนรูปแบบจากบางสถานี Rabbit Service Point จะตั้งอยู่ด้านในหลังจากผู้โดยสารเข้าไปในสถานีแล้ว  แต่ที่ปลายทางหมอชิตเพิ่งปรับเปลี่ยนพื้นที่ และมีจุดบริการอยู่ด้านนอก เตรียมตกแต่งขึ้นป้ายว่า Rabbit Delivery ซึ่งเป็นบริการรวมจาก Kerry Express กับ Rabbit  ผู้โดยสารสามารถส่งพัสดุได้บนสถานีรถไฟฟ้า BTS ไปยังผู้รับบนสถานีรถไฟฟ้าเช่นกัน หรือส่งไปที่ต่างจังหวัดได้ด้วยบริการ Kerry

Rabbit Delivery

Rabbit Service Point มีบริการให้คำแนะนำ และคำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทะเบียนซื้อบัตรโดยสาร  และบัตรโดยสารชนิดพิเศษ อย่างบัตร BTS คุมะมง ที่เปิดตัวมาวันแรกก็หมดภายใน 1 สัปดาห์ มีบริการ Rabbit Finance ให้คำปรึกษาเรื่องการเงิน ประกันภัย และประกันชีวิต พร้อมทำบัตรเครดิตกับหลายธนาคารอย่าง อิออน

คาดว่าเร็วๆ นี้  Rabbit Delivery  จะเน้นให้บริการส่งพัสดุ รายเดียวบนสถานีรถไฟฟ้า รวบบริการ Skybox และ Kerry ไว้ ด้วยคอนเซ็ปต์การให้บริการว่า “พัสดุส่งไว ส่งง่ายบน BTS ถูกกว่า ไวกว่า มั่นใจกว่า”

รีวิว จากพันทิป

แม้ว่าจะมีผู้โดยสารที่ใช้ รถไฟฟ้า BTS เป็นจุดนัดส่งสินค้าพัสดุให้กัน  แต่ถือว่าผิดกฎตามระเบียบของรถไฟฟ้า  หากทาง รปภ. เห็น ก็จะตักเดือน หรือ แจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ ซึ่งผู้โดยสารควรปฏิบัติตามกฎ

Rabbit Service Point นี้ จะให้บริการเวลา 8.00 – 20.22 น. ที่สถานีรถไฟฟ้า 8 สถานี ได้แก่ หมอชิด, ช่องนนทรี, ชิดลม, พญาไท, อ่อนนุช, ศาลาแดง และ สนามกีฬาแห่งชาติ