Lazada ทุบสถิติใหม่ ในงาน 11.11 เล็งเพิ่มยอด 12.12 ปี 2018

ads

จบกันไปแล้วกับงานช้อปโหดๆ รัวๆ ที่ผ่านมา กับ LAZADA 11.11 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่ง หลังจากงาน ทาง ลาซาด้าได้มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่ขายดีที่สุดในงาน และนอกเหนือจากนั้น ยังมีการเปิดเผยสถิติใหม่ มากกว่าการแสดงยอดขายที่โตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Lazada เผย ยอดขายทะลุ เป้าภายใน 9 ชั่วโมงแรกของวัน

ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ทางลาซาด้าทำยอดขายทะลุกำแพงเดิมของปีก่อน โดยใช้เวลาแค่เพียง 9 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นหมายความว่า ยอดขายวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ถูกทำลายสถิติ ด้วยยอดขายของปี 2561 นั่นเอง

3,000 ออเดอร์ / 1 นาที

ตัวเลขที่ออกมานี้มาจาก Lazada MY เพื่อนบ้านเรานี่เอง เค้าบอกว่า ยอดขาย (transaction) ของ ลาซาด้า สูงที่สุด อยู่ที่ นาทีละ 3,000 ออเดอร์

1.2 ล้าน ออเดอร์ / ในช่วง 60 นาทีแรก

เมื่อนาฬิกาเบนเข็มจาก วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ไปถึงเวลา 0:00 น. ของวันที่ 11 และ ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันเดียวกันนั้น ถึงตี 1 ทาง ลาซาด้าได้ยอดขาย เท่ากับ 1.2 ล้านออเดอร์ ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากเลยทีเดียว

ตั้งเป้าโตหลายเท่า ในปี 2019

จากความสำเร็จในปี 2018 นี้ ส่งผลให้ทางผู้บริหารลาซาด้าตั้งเป้าสูงขึ้นหลายเท่าในปี 2562 ซึ่งยังคงต้องรอดูต่อไปว่า เป้าปีหน้าจะเป็นอย่างไร?

Lazada เตรียมวางการตลาดใหม่ “ไม่ใช่ Marketplace แต่เป็น Lifestyle”

คำพูดนี้ออกมาจาก Christophe Lejeune ผู้บริหารของลาซาด้ามาเลเซีย กล่าวว่า ต่อไปนี้ลาซาด้าจะไม่ใช่เว็บช้อปปิ้งอีกต่อไป แต่มันจะกลายเป็น Lifestyle Destination หรือ จุดดำเนินวิถีชีวิตของคนเลยทีเดียว

ก่อน 11.11.2019 เล็ง 12.12 กันเถอะ

เชื่อว่าหลายคนก็ยังไม่เคยได้ช้อปในงาน 11.11 แต่ก็ยังมีคนที่อาจจะยัง “คัน” อยู่ และอยากซื้อของเพิ่มเติม และที่กำลังจะมาถึงก็คือ LAZADA 12.12 ซึ่งจะจัด 3 วัน คือวันที่ 12, 13, และ 14 ธันวาคม 2561 ที่จะถึงนี้ เตรียมเล็งเป้าหมาย และเก็บตังค์ เคลียร์บัตรเครดิต กันให้ว่าง จะได้มีแรงมาช้อปในงาน ใหญ่สุดท้ายก่อนปิดปี 2018 นี้