lazada ตัดเงินแล้วไม่มีของ ทำยังไง pantip

 

จากกระทู้พันทิป เมื่อมีปัญหาสั่งซื้อสินค้า Lazada 11.11 จะทำยังไงดี มาดูคำตอบที่นี่

ลาซาด้า” เป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เป็นเสมือนห้างสรรพสินค้าบนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ ด้วยสินค้าที่มีมากมายหลากหลาย ทุกหมวดทุกสไตล์ หาซื้อสินค้าอะไรก็มี ใคร ๆ ก็สามารถเข้ามาช้อปได้ง่าย ๆ พร้อมกับราคาสินค้าที่ถูกกกว่าที่อื่น และมีโค้ดส่วนลดแจกเพียบ ทำให้คนไทยนิยมช้อปปิ้งที่นี่ ยิ่งช่วงนี้มีแคมเปญ Lazada 11.11 The Biggest 1 Day Sale ทำให้ผู้คนนิยมเข้าไปช้อปปิ้งกันเยอะมาก และเหตุผลนี้ ทำให้บางคนก็อาจจะเจอปัญหาจากการที่ระบบเว็บไซต์รวน เนื่องจากคนเข้าเว็บกันเยอะได้ วันนี้เราก็นำเคสที่เจอปัญหานี้มาแนะนำถึงวิธีแก้ไขปัญหากันค่ะ

วิธีแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับสั่งซื้อสินค้าลาซาด้า

กระทู้พันทิปจากสมาชิกคุณ Sunny Divo >>> pantip.com/topic/38257061

เพิ่งผ่านพ้นไปกับมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ Lazada 11.11 The Biggest 1 Day Sale และก็ได้รับความนิยมจนติดเทรนด์กันเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่ายิ่งมีคนเข้าไปช้อปปิ้งเยอะ บางครั้งก็เกิดปัญหาขัดข้องได้ ดังเช่นสมาชิกเว็บไซต์ Pantip ท่านนี้ที่ใช้ชื่อสมาชิกว่า Sunny Divo ได้เจอปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าในแคมเปญ Lazada 11.11 และชำระด้วยการตัดเงินจากบัตรเครดิต เพื่อร่วมโปรโมชั่นโค้ดส่วนลด 20% แต่ระบบในเว็บไซต์ลาซาด้ารวนทำให้ตัดบัตรเรียบร้อยแต่ไม่มีของ เพราะยังไม่ได้ยืนยันออเดอร์ เมื่อยืนยันออเดอร์อีกครั้ง ก็ทำให้กลายเป็นว่าตัดเงินในบัตรเครดิตซ้ำกัน สมาชิกท่านนี้จึงตั้งกระทู้เพื่อสอบถามการแก้ไขปัญหา

จากปัญหาที่ได้กล่าวมาแล้ว มีวิธีแก้ไขปัญหา คือ ให้คุณทำการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าก่อน เพื่อที่ทางธนาคารที่คุณถือบัตรเครดิตอยู่ จะได้ดึงเงินกลับมา หลังจากนั้นให้คุณทำการสั่งซื้ออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งขั้นตอนการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าที่ลาซาด้า มีขั้นตอนดังนี้

  • เข้าสู่ระบบบัญชีลาซาด้าของคุณ
  • กดเข้า บัญชี ที่อยู่ตรงด้านขวาล่าง สำหรับแอปพลิเคชันลาซาด้า ส่วนในเว็บไซต์ลาซาด้า ให้คลิกที่ บัญชีของ(ชื่อสมาชิกของคุณ) ที่ด้านขวาบน
  • กดดูคำสั่งซื้อทั้งหมดในรายการสั่งซื้อของฉันในแอปพลิเคชัน หรือคลิกที่รายการสั่งซื้อของฉันในเว็บไซต์
  • เลือกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการยกเลิก ในเว็บไซต์ให้คลิกที่จัดการคำสั่งซื้อ
  • หลังจากนั้นกดยกเลิก
  • ทำการเลือกสินค้าที่คุณต้องการยกเลิก
  • และเลือกเหตุของการยกเลิกคำสั่งซื้อในครั้งนี้ หรือกรอกข้อมูลรายละเอียดปัญหาเพิ่มเติม เพื่อแจ้งให้ลาซาด้าได้รับทราบถึงปัญหา
  • กดส่งฟอร์มการยกเลิก เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับการขอยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า และติดตามการยกเลิกได้โดยกดไปที่ ดูรายละเอียดรายการยกเลิกสินค้า

เมื่อดำเนินการขอยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเสร็จสิ้น ในหน้าเว็บไซต์จะขึ้นว่าส่งแบบฟอร์มยกเลิกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางลาซาด้าจะดำเนินการยกเลิกให้คุณภายในเวลาประมาณ 60 นาที และตรวจสอบการยกเลิกว่าสำเร็จหรือไม่ ให้กดไปที่ สินค้าของฉัน หากสถานะของสินค้าที่คุณได้สั่งซื้อ ขึ้นแสดงว่า “ยกเลิก” นั่นหมายความว่าการยกเลิกสินค้าของคุณได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว

เป็นอย่างไรบ้างคะ การยกเลิกคำสั่งซื้อที่ลาซาด้า มีขั้นตอนที่ไม่ได้ยุ่งยากเลยและดำเนินการได้อย่างรวดเร็วด้วย ทำให้ลูกค้าที่เจอปัญหาแบบนี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องเสียโอกาสในการได้รับส่วนลด จากโค้ดส่วนลดบัตรเครดิตที่คุณถืออยู่เลย

Read more…

 

ads

สะสมคะแนน 3 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ โดยสามารถแลกไมล์ ได้หลากหลายสายการบินดังนี้

  1. สายการบิน บางกอก แอร์เวย์
  2. แอร์เอเชีย
  3. คาเธแปซิฟิก
  4. British Airways
  5. Etihad Airways
  6. EVA Air
  7. Qantas
  8. Qatar
  9. Singapore Airlines 

และยังสามารถ ใช้บัตรที่ต่างประเทศ รับคะแนนสูงสุด 4 เท่า ผ่อนสินค้าได้ 0% นาน 10 เดือน 

More Less