ads

ไม่ว่างาน LAZADA กับ shopee ที่ผ่านมาในเดือน 10 อย่าง LAZADA 10/10 และ SHOPEE 10.10 จะดูดตังค์ในกระเป๋าลูกค้าไปเท่าไหร่ แต่สัญญาณ 11/11 นั้นกำลังบอกให้ทุกคนรู้ว่า จะต้องมีการเสียเงินเสียทองช้อปของกันอีกแล้ว เพราะวันนี้ ทาง ลาซาด้า ประเทศไทย และ ประเทศอื่นๆ เช่น Singapore, Malaysia, Indonesia และ อีกหลากหลายประเทศ เริ่มที่จะมีการเปิดตัวแคมเปญ LAZADA 11.11 อย่างเงียบๆ (แต่ดีลเพียบนะจ๊ะ)

1 งานนี้ใหญ่สุดในปีจริงหรือเปล่า?

lazada ถึงกับ design logo ใหม่ จากของเดิมมาเป็น “LAZADA 11.11”

ที่ผ่านมา หากจะจับความยิ่งใหญ่ของงาน มหกรรม Sale ครั้งยิ่งใหญ่ของปี ของลาซาด้าในแต่ละครั้งนั้น จะสามารถจับได้จากการดูทีวีอยู่บ้าน บางคนถามว่าทำไม? เพราะหากเป็นงานที่ใหญ่จริงๆ และ ลาซาด้าใช้งบประมาณในการโปรโมทมากจริงๆ เค้าจะซื้อโฆษณาทางทีวี ควบคู่กับการซื้อ Media ช่องทางอื่นๆ เช่น รถไฟฟ้า

2

โฆษณาตัวใหม่ในงาน 11.11.2018

ยกตัวอย่างเช่น LAZADA Birthday 2018 ในปีที่แล้ว ทางลาซาด้ามีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ที่ออกโฆษณาทางทีวีหลากหลายช่อง ซึ่งทำให้งานมันดูยิ่งใหญ่ และใช้บุคคลอย่าง เบลล่า ราณี มาเป็น presenter ในงาน ซึ่งหากจะคำนวณดูแล้ว ค่าใช้จ่ายสูง และการทำการตลาดนั้นน่าจะต้องหวังผลมาก ซึ่งก็เดาได้เลยว่า ต้องเป็นงานใหญ่อย่างแน่นอน

สำหรับ 11/11 ในปีทีผ่านมาของ LAZADA นั้น มี แคมเปญ หลักๆ เช่น Deal of the day, Flash Deal, คูปองส่วนลดพิเศษ จาก LAZADA และ รหัสส่วนลดจาก Partner พวกธนาคาร และ สถาบันการเงินต่างๆ ค่อนข้างมาก ซึ่งทำให้มันน่าสนใจและดูยิ่งใหญ่ กว่าเดิมหลายเท่า

3

ปีนี้ งานไม่น่าจะเลื่อน ปีก่อนหน้าจาก 11/11 เป็น 21/11

ในปีที่ผ่านมา การจัดงาน Super Sale แห่งปี อย่าง 11.11 ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ด้วยเหตุผลบางประการ ซึ่งทำให้ LAZADA เคยต้องเลื่อนวันจัดงานจาก 11.11 เป็น 21.11 แต่อย่างไรก็ดี หากพูดถึงงาน 12/12 ก็ยังคงจัดในวันเดิม เพื่อยังคงปักธงรอผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าที่มากขึ้นจากการรับ Bonus ของบริษัทต่างๆ และเพื่อเตรียมการหยุดยาวสำหรับท่องเที่ยว

ก่อนหน้าพึ่งมี 9.9 และ 10.10 ไป? มาอีกละ?

comment จากผู้ใช้ Facebook บน LAZADA Fanpage

ข้อท้วงติงจาก ลูกค้า LAZADA เกี่ยวกับงาน 11/11 มี่บางคนให้ความเห็นว่า งาน 11.11 ก็มี 10.10 ก็มี และ 9.9 ก็มี เลยอยากรู้ว่า ลาซาด้าจะจัดทุกเดือนเลยใช่หรือไม่? ต้องบอกอย่างนี้ว่า การแข่งขันของแคมเปญ ที่ใช้ตัวเลขเดือนเล่นนั้น เริ่มเข้มข้นขึ้น และนั่นอาจเป็นเพราะว่า คู่แข่งตัวสำคัญอย่าง SHOPEE เริ่มเล่นมุก 9.9 มาจนถึง 10.10 และอาจเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ทางทีมลาซาด้า ต้องเล่นตามกระแส ไม่ให้ตกเทรนด์นั่นเอง

อย่างไรก็ดี ใครมีความคิดเห็นอย่างไร สามารถมาแชร์กันได้ตามด้านล่างนี้

[WPCR_INSERT]

4

สิ่งที่น่าสนใจในงาน 11/11 ลาซาด้า

หากจะพูดถึงจุดที่ต้อง Focus ในงาน 11/11 ครั้งนี้ ที่ลาซาด้า คงต้องบอกว่า ไม่ใช่ รหัสส่วนลด หรือ คูปอง ใดๆ ทั้งนั้น นั่นเป็นเพราะว่า การจะซื้อสินค้าจากลาซาด้าในราคาที่ถูกที่สุดได้นั้น น่าจะเป็นการได้เงินคืน จากการใช้ LAZADA Wallet เพราะ หากเติมเงินใน LAZADA Wallet แล้ว จะได้รับส่วนลดเพิ่ม แม้ยังไม่ใช้คูปองเลยก็ตาม ดังนั้น เราจึงอยากให้ทุกคนดูวิธีการซื้อสินค้าจาก LAZADA ตาม link ด้านล่าง ซึ่งจะเป็น technique สำคัญในการซื้อสินค้าได้ถูกที่สุด นอกเหนือจากที่ลาซาด้าได้ลดราคาลงอยู่แล้ว

และอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ อาจมี Secret Voucher Code ที่มีแจกกันทุกๆปี รวมถึงแคมเปญ เขย่าเพื่อรับโค้ดส่วนลดจาก LAZADA อีกด้วย

3 เทคนิคช้อป LAZADA 9.9 คุ้มที่สุด เงินคืนเยอะที่สุด + ส่งฟรี

5

11/11 ไม่ใช่รถไฟขบวนสุดท้าย

สำหรับคนที่คิดว่าจะไม่ช้อป ในงาน 11/11 นี้ ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะ มันจะมีงานใหญ่อีกงาน ในเดือน 12 หรือเดือนธันวาคม ในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 นี้ ซึ่งจะเป็นรถไฟขบวนสุดท้ายก่อนไปเจองาน LAZADA Birthday Sale 2019 เลยทีเดียว

ทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับงาน LAZADA 11.11