มาดูเบลล่าอธิบายการทำงานของ Slash It ในงาน 12.12 ที่ลาซาด้า

ads

และในที่สุดงาน 12.12 ก็กำลังจะมาถึง ซึ่งครั้งนี้แน่นอนว่าเป็นครั้งสุดท้ายในปี 2018 เพื่อจะตุนของและสั่งซื้อสินค้าเพื่อไปใช้ในช่วงปีใหม่ 2019 ดังนั้นทางลาซาด้าจึงขอจัดใหญ่ เปิดตัวให้ เบลล่า ราณี ผู้ที่เป็น presenter ของ ลาซาด้าในครั้งก่อนหน้ามาอธิบายการทำงานของแคมเปญ Slash It ในงาน 12.12 ในครั้งนี้ มาดูกันว่า Bella เค้าจะอธิบายเกี่ยวกับ Slash It หรือ การหั่นราคาว่ามีการทำงานยังไง?

จากวีดีโอใน Youtube บอกเราให้รู้ว่า เบลล่า ต้องการที่จะซื้อทีวี ที่มีราคาปรากฎเป็น 0 บาท จากราคาเต็มที่ 22,000 บาท แต่ในนั้น เค้าบอกให้เบลล่า ไปหาเพื่อนมา 10 คน เพื่อช่วยทำการหั่นราคาให้เป็นไปได้

ดังนั้น ก็ต้องแชร์ให้เพื่อนอีก 10 คน เพื่อมาหั่นตาม “จำนวนครั้งที่ต้องหั่น” นั่นเอง เพื่อนทั้ง 10 คน หรือมากกว่า ก็จะสามารถมาช่วยทำให้ราคา 0 บาท เป็นจริงได้ โดยต้องทำตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งสามารถบอกวิธีคร่าวๆได้ดังนี้

  1. แชร์ไปให้เพื่อนช่วยหั่นราคา
  2. เพื่อนต้องกด link ที่ เพื่อนคนแรกแชร์มาให้
  3. กดหั่นราคา จากหน้าที่ปรากฎผ่านการกดลิ้งค์
  4. เข้าร่วมหั่นราคาเพิ่มเติม
  5. ได้รับข้อความแจ้งเตือนเพื่อเข้าไปซื้อของที่ช่วยหั่นราคาไว้ และเพื่อนที่ชวนตอนแรกก็จะได้รับการแจ้งเตือนเช่นเดียวกัน เพื่อไปซื้อของที่อยากได้ราคาถูกๆ

สำหรับการหั่นราคา Lazada จะไม่สามารถเล่นผ่านหน้าจอคอมได้ และจะต้องเล่นผ่าน LAZADA Application เท่านั้น สำหรับการหั่นราคาจะต้องเป็น 1 บัญชี สำหรับการหั่นราคาสินค้า 1 ครั้งเท่านั้น ไม่สามารถหั่นซ้ำได้ วิธีนี้ จากการวิเคราะห์ จะได้สินค้าราคาถูกกว่าการใช้ รหัสส่วนลด หรือ คูปอง LAZADA อีกด้วย

[iframe src=”https://promotions.co.th/discount/view/lazada.html” width=”100%” height=”700″]

Read more…