ads

ประสบการณ์ Live Love Laugh 23-28 June 17 เท่านั้น

สวัสดีค่ะ ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ แอดมินกำลัง list เตรียมของใช้ที่จำเป็นต้องซื้อ และกำลังเปรียบเทียบราคาอยู่ว่าเว็บไซต์ไหนมี Code Payday ต้อนรับเงินเดือนออกได้มากที่สุด จากแต่ก่อนที่ซื้อตามร้านในห้าง ตอนนี้ Lifestyle เริ่มเปลี่ยน ขี้เกียจเดินหิ้วของ รอรับที่บ้าน แล้วเอาเวลาที่เหลือมาหารายได้เพิ่มดีกว่า ทีนี้ เพิ่งเห็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ 11Street ชิงเปิดตัวกันไปก่อนแล้ว เป็นการช้อปปิ้งผ่าน Live สดจากรันเวย์ ที่งาน CottonUSA x 11Street เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ระหว่างชม Live ก็แอบคิดนิดๆ ว่าค่ายอื่นจะเริ่มทำกันบ้างหรือยัง

ระหว่างคิดอยู่นั้น หน้าจอ VDO ของ Lazada.co.th ก็เด้งขึ้นมาเหมือนกัน เป็นชายหนุ่มชุดสูท ดูหรูหรา กับหญิงสาวที่ดูเป็นสาวทันสมัย แน่นอนว่า เดาไว้ก่อนแล้วว่าต้องเป็น Live แบบ จิ้มกดเพื่อซื้อสินค้าได้ แต่แตกต่างตรงที่เราเอาลงตะกร้าได้เลย

ซื้อของผ่าน Live จิ้มหน้าจอ ลงตะกร้า กับ Lazada

เคยเป็นไหมคะ ดูรายการโทรทัศน์ แล้วอยาก “ลิปสติก” สีเดียวกับที่นางเอกทาอยู่ หรือไม่ก็อยากได้เสื้อที่พระเอกสวมอยู่เพื่อซื้อให้แฟน เชื่อว่าอีกหน่อย รูปทรงของการช้อปปิ้งออนไลน์ คงจะเข้าสู่ยุคที่ฟีเจอร์เปลี่ยนไป โดยเฉพาะ Smart TV คงพัฒนาให้กลายเป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ + มือถือ Touch Screen หรือคงจะมี Joy Stick ให้ใช้วิธีกดว่า “ฉันจะเอาสินค้าชิ้นนี้ ละครหรอ หยุดไว้ก่อน” แค่นึกแล้วคงจะมันส์หน้าดู

ซื้อของผ่าน Live จิ้มหน้าจอ ลงตะกร้า กับ Lazada

ถือว่าเป็น Clip Viral เรียกน้ำย่อยเท่านั้น ต่อจากนี้ร้านค้าออนไลน์ (รายย่อย) อยู่ยากหน่อยแล้ว เพราะเจ้าใหญ่เขาใช้ Live กันสดๆ บ้างก็มีสินค้าเตรียมไว้ใน Stock พร้อมที่จะ Run ออกสู่สายตาผู้ชมและลูกค้า นี่แอดมินแอบคิดไปถึงว่าถ้าสมมติว่าเราดูซีรี่ส์และละคร แล้วเปลี่ยนจอ Switch เพื่อซื้อของได้ด้วยนี่จะเป็นรูปแบบการช้อปปิ้งที่สุดยอดสุดๆๆๆๆ

แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า ทุกวันที่หยิบมือถือมาเข้าเว็บไซต์ Lazada ต้องเลื่อนเพื่อดูว่า มี live ไหม คือรูปแบบการนำเสนอด้วย VDO ทำให้รู้ว่าอยากดู และซื้อง่าย เพราะหากวางไว้กับหุ่นเราก็ดูได้แค่ภาพนิ่งเปรียบเทียบกับร่างกายของเรา แต่ว่าดูผ่าน Clip มันแสดงถึงสรีระของนายแบบนางแบบ และผ่านการ คอสทูม มาอย่างอลัง เชื่อว่าทุกคนคงจะสนุก หากใครยังไม่เห็น Live นี้ เข้าไปที่ www.lazada.co.th ตอนนี้เลยนะ!