Levi’s? LIVE THE DREAM — ON THE ROAD” เรียลลิตี้ คลิป ออนไลน์

ads

Levi’s? LIVE THE DREAM — ON THE ROAD” ประกาศบุกวัยทีน โหม “ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง” ตอกย้ำนับเบอร์วันตลาดยีนส์

ลีวายส์? ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ต้นกำเนิดยีนส์โลก ผงาดรับต้นปีโชว์แคมเปญใหญ่ Levi’s? LIVE THE DREAM — ON THE ROAD” ท้าคนรุ่นใหม่แหวกกรอบเดิมๆ มุ่งออกเดินทางตามหาความฝัน ด้วยกลยุทธ์การตลาด “ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง” ที่เน้นการสื่อสารผ่านช่องทาง “Social Network” รูปแบบเรียลลิตี้ คลิป ออนไลน์ ใน Facebook: Levi’s Thailand มั่นใจสามารถขยายฐานสมาชิกได้มากกว่า 10,000 คน ตั้งเป้าครองผู้นำตลาดยีนส์ด้วยส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 40% ในปีนี้

ติดตามชม Levi’s? live the Dream เรียลลิตี้ คลิป ออนไลน์ ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=ymqSei5kftk