ads

วิลล่ามาร์เก็ต-ไทยพาณิชย์ จับมือกระตุ้นยอดขายและลดต้นการจัดการเงินสด

สวัสดีค่ะ !!  ถ้าพูดถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสมัยนี้ก็มีความก้าวหน้าไปไกลมากขึ้นแล้ว  อีกทั้งยังมีความสะดวก สบายมากขึ้น และตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งการซื้อขาย หรือ การชำระเงินผ่านระบบต่างๆ  รวดเร็ว ตอบสนองผู้บริโภคยุค 4.0 ได้เป็นอย่างดี วันนี้เราเราเลยมาพร้อใใกับข่าวสารดีๆ อย่าง วิลล่ามาร์เก็ต-ไทยพาณิชย์ จับมือเพิ่มยอดค้าบนเน็ต ตอบสนองผู้บริโภคยุค 4.0ที่จะมามอบความคุ้มค่า และสะดวกสบายให้กับคุณยิ่งขึ้น พร้อมแล้วเราก็ไปทำความรู้จักกันเลย ว่าจะดีแค่ไหน

ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุค 4.0

ผู้บริหารสูงสุด คอปเปอร์เรท แบงค์กิ้ง ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ นายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส  มีการเปิดเผยว่า ธนาคารฯมีการร่วมกับบริษัทวิลล่า มาร์เก็ต เจพี จำกัด เปิดตัวดิจิทัลแพลตฟอร์ม  เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น  โดยที่ศูนย์การค้า เควิลเลจ พระราม 4 ซึ่งเห็นว่าธนาคารนั้นสามารถเข้าไปพัฒนา หรือ มีการต่อยอดระบบด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม  โดยมีการชำระเงินด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  เพื่อส่งเสริมการตลาด กระตุ้นยอดขายและลดต้นการจัดการเงินสด กับการพัฒนา 2  ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ได้แก่ แอปพลิเคชั่น วีพลัส วอลเล็ท และ เว็บไซต์ Shoponline.villamarket.com  

นอกจากนี้ ประธานกรรมการบริหารบริษัทวิลล่า มาร์เก็ต เจพี จำกัด นาย พิศิษฐ์ ภูสนาคม กล่าวว่า ในการร่วมมือครั้งนี้จะมีการพัฒนาช่างทางการให้บริการของกลุ่มธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีความล้ำสมัย อีกทั้งยังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุค 4.0 ได้เป็นอย่างดี พร้อมการออกแบบที่สามารถใช้งานได้ง่าย  มีความถูกต้อง ปลอดภัยแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก : www.matichon.co.th

วีพลัส วอลเล็ท ยังเป็นแอปพลิเคชันแรกของกลุ่ม ธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย โดยการให้เติมเงินเข้าสู่กระเป๋าเงินอีกทั้งยังสามารถสะสมคะแนนได้  เพื่อนำคะแนนสะสมตรงนี้ไปแลกรับสิทธิประโยชน์มากมายภายในแอปพลิเคชัน  ส่วน เว็บไซต์ Shoponline.villamarket.com  นั้นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีการแลกขายสินค้า หรือ ซื้อสินค้าของ วิลล่า มาร์เก็ต ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  พร้อมทั้งยังสามารถชำระค้าสินค้าด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต  หรือการ ตัดจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ได้เลย กับบริการ SCB Payment Gateway บนเว็บไซต์

และที่น่ายินดีอย่างยิ่งคือ ในปัจจุบันวิลล่า มาร์เก็ต มีลูกค้าที่เป็นสมาชิกแล้วจำนวน 250,000  ราย และยังมีกลุ่มลูกค้าที่กำลังทะยอยเปลี่ยนมาเข้าสู่ระบบบนดิจิทัลแพลตฟอร์มและเข้าเป็นสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 1000,000 ราย สำหรับลูกค้าที่เติมเงินผ่านวีพลัส วอลเล็ท จำนวน 20,000 ราย และมีการซื้อสินค้าทาง เว็บไซต์ Shoponline.villamarket.com  จำนวน 50,000 ราย เรียกได้ว่ามีการเติมโตอย่างรวดเร็ว จากปัจจุบันมี 34 สาขาและหวังว่าปีนี้น่าจะมีการขยายเพิ่มมากขึ้นที่สุดในช่วงไตรมาส 3 โดยแบ่งเป็นต่างจังหวัด 40% กรุงเทพฯและปริณฑล 60% พร้อมทั้งล่าสุดได้มีการเปิดสาขาพระราม 4 ด้วยการใช้งบก่อสร้าง 30-40 ล้านบาท

เรียกได้ว่าการพัฒนา 2 ดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างเช่น แอปพลิเคชั่น วีพลัส วอลเล็ท และ เว็บไซต์ Shoponline.villamarket.com  มีความก้าวหน้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ยุค 4.0 ได้อย่างลงตัว แถมยังมอบความสะดวกสบาย ให้อีกด้วย สำหรับเพื่อนท่านไหนที่ต้องการเข้าเป็นสมาชิก หรือ ต้องการสัมผัสกับความทันสมัย สะดวกแบบนี้ก็อย่าลืมเป็นสมาชิกได้นะ