Home บัตรเครดิต Citibank Call Center จะสมัครบัตร ต้องโทรเบอร์อะไร?

Citibank Call Center จะสมัครบัตร ต้องโทรเบอร์อะไร?

ซิตี้แบงก์ Call Center โทรเบอร์อะไร มีบริการอะไรบ้าง?

 

เชื่อเหลือเกินครับว่าลูกค้าบัตรซิตี้แบงก์หลายคนคงเคยเจอกับประสบการณ์ไม่สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของบริการต่าง ๆ ของธนาคารได้ในเวลาที่ต้องการ รวมถึงความชัดเจนและความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ หรือแม้แต่ขอรายละเอียดวิธีการสมัครบัตรต่าง ๆ ของธนาคารก็หาเบอร์ไม่เจอไม่รู้จะติดต่อด้วยวิธีใด มีเบอร์แต่โทรไม่ติดเพราะเบอร์ที่ได้มาไม่ถูกต้อง หรือโทรติดแต่ไม่มีคนรับ หรือสายไม่ว่าง วันนี้เราจะมาบอกช่องทางการติดต่อ Call Center ของธนาคารซิตี้แบงก์กันว่าติดต่อได้ทางช่องทางไหน และลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายจากบริการนี้อย่างไรได้บ้าง

 

สำหรับบริการ Call Center ของธนาคารเรียกว่า “ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง” ซึ่งเป็นบริการที่มากกว่าแค่การสอบถามข้อมูล แต่นี่คือบริการโทรศัพท์ระบบอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณสามารถทำรายการธนาคาร รวมถึงติดต่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ของธนาคารได้เพียงกดหมายเลข 1588 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม

 

 

1588 “ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง” มีบริการด้านใดบ้าง?

  • สมัครใช้งานบัตรเครดิต
  • สอบถามยอดเงินในบัญชี
  • สอบถามคะแนนสะสม
  • ขอเพิ่มวงเงิน
  • สอบถามสถานะใบสมัคร
  • เปลี่ยนแปลงรหัสโทรศัพท์ / รหัสเอทีเอ็ม
  • สอบถามอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
  • ขอสำเนาใบแจ้งยอดบัญชี

หมายเหตุ
ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 (โทรภายในประเทศ)
ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. +66-2 232-2484 (โทรจากต่างประเทศ)

 

และนี่ก็คือวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณที่เป็นลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์ได้รับความสะดวกสบายจากสินค้าและบริการของธนาคารได้อย่างครอบคลุม สะดวกรวดเร็วเบอร์โทรจำง่ายไม่ต้อจด ส่วนวิธีการรับบริการต่าง ๆ เพียงแค่ทำตามคำแนะนำจากระบบอัตโมมัติแค่นั้น โดยระบบจะอธิบายอย่างละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อให้ทุกการทำรายการของคุณไม่ผิดพลาด ไม่ข้ามขั้นตอน เพียงแค่นี้คุณก็จะได้รับการดูแลจากธนาคารซิตี้แบงก์ ผ่านระบบ “ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง” ด้วยความสะดวกรวดเร็วแล้ว