โค้ดส่วนลด และโปรโมชั่น Wopric ลดเพิ่ม 10% ทุกชิ้น

ระดับความนิยมที่มีต่อ Wopric

... ระดับความนิยม ระดับความนิยม 0%

หมายเหตุ* วัดผลจากการโหวตของผู้เข้าใช้งานใน www.promotions.co.th
12 กุมภาพันธ์ 2560

ฟรีของขวัญสุดพิเศษที่ wopric ทุกการสั่งซื้อ และพิเศษสุดสั่งซื้อสินค้าวันนี้แถมฟรี มาร์คแพค ไปใช้กันเลย

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%
12 กุมภาพันธ์ 2560

ช้อปเลยด้วยขั้นต่ำ 1,000 บาท และไม่เกิน 5,000 บาท (ลดได้มากสุด 500) ใช้ช้อปเครื่องสำอางได้ทุก brand ฉลองเดือนแห่งความรัก

ดูเพิ่มเติม
ระดับความนิยม 0%

วอพริก มาจากคำว่า Wow + Price แตกความหมายออกมาเป็น Best Price เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ดี ในราคาถูก จากประเทศเกาหลี  โดยเป็นของแท้ สินค้าแบรนด์เนมคุณภาพ ที่เว็บไซต์คัดสรรไว้ บริหารงานโดยผู้บริหารชาวเกาหลี หมดปัญหาสำหรับสาวที่หาเพื่อนช่วยหิ้วเครื่องสำอางจากเกาหลีมาให้ไม่ได้ แบรนด์ สินค้าที่จำหน่ายใน วอพริก ได้แก่ Dr.JM, Welcos, Tomymoly, Shara Shara, BeauSkin, Estee Lauder, Etude House, It’s skin, kiehl’s, Laneige, Sulwhasoo, The Face shop, SK-II, Laura Mercier, Ver22, Burt’s Bees, Repair Vital  จดทะเบียนนิติบุคคลและเป็นคู่ค้ากับ Konvy และ Eveandboy ปัจจุบันนอกจากร้านออนไลน์ แล้วยังฝากจำหน่ายกับร้าน Boots ด้วย  มีบริการส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง และโอนผ่านธนาคาร ตัดผ่านบัตรเครดิต และชำระผ่าน LINEPAY ซึ่งมีส่วนลดเพิ่ม การันตีสินค้าของแท้ 100% จัดส่งถือมือลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อเลือกรับเก็บเงินปลายทาง และไม่พอใจสินค้าสามารถคืนเงินได้ ใน7 วัน
 
 
Wopric
วอพริก รับประกันสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์เนมของแท้ บริหารโดยทีมงานมืออาชีพ ในราคาถูก นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากเกาหลี มาสู่คนไทย โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาฝากหิ้วแพง และได้ของแท้  บริหารงานโดยผู้บริหารเกาหลี และ เริ่มต้นเข้ามาเปิดสาขาในไทย เมื่อปี ค.ศ. 2011 ด้วยทุนจดทะเบียน 2,000,000 บาท จึงมั่นใจคุณภาพของสินค้าได้อย่างแน่นอน  และในปีต่อมาจึงได้ลงนามทำสัญญากับร้าน Boots เพื่อจำหน่ายสินค้ากับร้านบูท ประเทศไทย และปี ค.ศ. 2013  ทำสัญญาฝากขายกับร้านค้าออนไลน์ในประเทศ จดทะเบียนนิติบุคคล ก่อตั้งทำสัญญาค้าขายกับ Konvy และ Eveandboy ในปีถัดมา
 

วิธีสั่งสินค้าและชำระเงิน

วิธีสั่งสินค้าจาก wopric ง่ายๆ ไม่แตกต่างจากเว็บไซต์อื่น เข้าไปสั่งซื้อ, แจ้งการชำระเงิน,  เช็คสถานะ และยกเลิกสินค้าได้ เพียงคุณเข้าไปเลือกสินค้าลงระบบตะกร้าก็จะคำนวณราคาที่ต้องสั่งซื้อ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อต้องการสั่งซื้อสินค้า 1 ชิ้น  เรียบร้อยแล้ว ก็กด ชำระเงิน ที่ช่อง “ชำระเงิน”

หลังจากนั้น กรอกชื่อ ที่อยู่ และเลือกวิธีการจัดส่ง ระบบจะคำนวณราคาค่าจัดส่ง  และโอนเงินผ่านเลขบัญชีที่กำหนดไว้ หรือ เลือกเป็นวิธีอื่นๆ ได้ใน 4 แบบ ต่อไปนี้
  • โอนผ่านธนาคาร
  • เก็บเงินปลายทาง
  • ชำระผ่าน Line Pay
  • ชำระผ่านบัตรเครดิตด้วยระบบ 2C2P
หลังจากโอนเงินชำระค่าสินค้า และ ค่าขนส่งเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าต้องเข้าไปแจ้งการจำระเงินเอง ด้วยการเข้าไปในลิ้งค์ที่ได้จากทางอีเมล หรือ เข้าผ่านเว็บไซต์  ทางระบบจะใช้เวลาตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง และจัดส่งสสินค้าให้ทันทีที่ตรวจสอบเรียบร้อย โดยส่งแจ้งสถานะจัดส่งให้กับทางอีเมลที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้

เพิ่มเติม 2017: ปัจจุบันทาง Wopric ยังคงไม่ได้มีการเข้าร่วมกับบัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิต Citibank, หรือบัตรอื่นๆ แต่คาดว่าในอนคตจะมีอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับผู้ที่สนใจทำบัตรเครดิตกับธนาคาร สามารถทำเตรียมไว้รอได้เลย
 

วิธีการจัดส่ง

เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว  สามารถตรวจสอบสถานะของสินค้า ด้วยเลขพัสดุ  เข้าไปที่  “บัญชีของฉัน”  โดยข้อมูลที่ปรากฎจะเป็นเลขที่ออเดอร์สินค้า วันที่จัดส่ง ชื่อผู้รับ ยอดการสั่งซื้อ พร้อมสถานะสินค้า
  • รอดำเนินการ –  เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว รอดำเนินการเปลี่ยนสถานะ
  • กำลังตรวจสอบ –  ยืนยันหลังจากได้รับออเดอร์สั่งซื้อ
  • รอชำระเงิน –  ในกรณีที่ลูกค้าโอนเข้าบัญชี สถานะจะเปลี่ยนเป็นจัดส่งก็ต่อเมื่อระบบได้รับยืนยันสลิปการโอน
  • กำลังจัดส่ง –  สินค้าของคุณกำลังจัดส่งหลังจากได้รับการตรวจสอบการโอนเงิน โดยช่องทางที่คุณเลือกไว้
  • จัดส่งสินค้าแล้ว – ลูกค้าเช็คสถานะและตรวจสอบได้ทาง #tracking จากไปรษณีย์ไทย
  • สำเร็จ – จัดส่งสินค้าและลูกค้าได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • ยกเลิก – เปลี่ยนสถานะสินค้านี้ เมื่อลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ
  • แจ้งเปลี่ยนหรือคืนสินค้า - เกิดในกรณีลูกค้าแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า
  • ถูกระงับ –  ในกรณีที่เกิดปัญหากับการสั่งซื้อ

 
ต้องการเปลี่ยนสินค้า
เมื่อคุณไม่พอใจในสินค้า สามารถติดต่อขอเปลี่ยนคืนสินค้าได้ใน 7 วันหลังจากใช้งาน ได้เฉพาะเงื่อนไขดังต่อไปนี้เท่านั้น โปรดตรวจสอบเงื่อนไขของ wopric ก่อนคืนสินค้า ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนได้
  • ไม่พอใจกับคุณภาพของสินค้า - ต้องคืนสินค้าอยู่ในสภาพดี ยังไม่แกะใช้งาน ส่งคืนเต็มจำนวน
  • สินค้ามีตำหนิ – เมื่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้ามีตำหนิ ลูกค้าต้องถ่ายภาพสินค้า กรอกแบบฟอร์มคืนสินค้า
  • สินค้าไม่ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ – ลูกค้าสามารถเปลี่ยน หรือ คืนได้ โดยกรอกแบบฟอร์ม โดยทางผู้รับผิดชอบจะชดเชยสินค้าคืนเป็นส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งถัดไป
***สินค้าที่ไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณี ได้แก่ สินค้าที่แกะเปิดใช้แล้ว, มีความเสียหายเนื่องจากการส่งสินค้าคืน, สินค้าไม่ได้ซื้อจากเว็บไซต์ wopric, สินค้าส่งคืนเกิน 7 วัน จากลูกค้ารับสินค้าไปแล้ว
ติดต่อ wopric วันจันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. – 20.00 น.
ที่อยู่ : วังทองหลาง  กรุงเทพฯ  10310, โทร  02-023-3934 Email. help@wopric.com facebook.com/wopric