ระเบิดเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ ความงามระดับตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสาวช่อง 7 ที่ครองอันดับสาวฮอต ยอดฮิต ผู้ที่ไม่มีใครมาโค่นเธอลง  ยิ่งละคร “เพลิงพระนาง” ออกอากาศ  ปรากฎการณ์ถนนโล่ง จะกลับมาอีกครั้งแน่นอน  ก่อนจะไปดูว่า ปี 2017 นี้ พี่อั้ม ได้เป็นพรีเซนเตอร์กับแบรนด์ไหนบ้าง  ขอแอบสปอยบทบาท เจ้านางอนัญทิพย์กันก่อน

เพลิงพระนาง อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา ปรากฎตัวในบทบาทของธิดาเจ้าครองนครทิพย์  แต่ถูกญาติมาโค่นบัลลังค์  กษัตริย์เมืองทิพย์จึงต้องผูกคอตาย ทิ้งให้ลูกสาวถูกรังแก เพียงวันแรกก็เกือบถูกกษัตริย์องค์ใหม่ข่มแหง  และถูกไล่ ขับออกจากตำแหน่ง  ที่แย่ว่านั้นคือจะไม่ให้มีที่ฝังศพพ่ออยู่ในแผ่นดิน จึงทำให้อนัญทิพย์เคียดแค้นเข้าเส้น ไม่อยากมองหน้าคนที่ทำร้ายครอบครัวเขา มีเพียง เจ้าเมืองคุ้ม ผู้ที่หลงรักเธอ คอยดูแลเธอ  ไม่อย่างนั้นเธอคงอยู่ไม่ได้

เพลิงพระนาง อั้ม พัชราภา

สุดท้ายแล้ว เจ้านางอนัญทิพย์ จะกลับมาเคียงคู่บัลลังก์และเป็นที่ 1 อีกได้หรือไม่ ต้องติดตามกัน แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ ขนาด “เพลิงพระนาง” ยังไม่ได้ฉายที่ลาว  แฟนคลับคุณแม่อั้ม ยังล้นหลามขนาดนี้  นี่ถ้าคนลาวได้ดูเรื่องนี้รับรองฐานแฟนคลับขยายตัวกว้างไปกว่าเดิม

อั้ม พัชราภา โชว์ตัวที่ประเทศลาว
อั้ม พัชราภา เปิดตัว Mistine ที่ ประเทศลาว

ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่จดจำด้วย อั้ม พัชราภา นั่นก็คือ มีสทีน Mistine  เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ขยายการผลิตเพื่อจำหน่ายออกสู่อาเซียนแล้ว จำเป็นที่ทุกคอลเลคชั่น จะต้องมีภาพใบหน้าอั้ม พัชราภา นางเอกเบอร์ 1 เป็นแพ็คเกจ เพื่อดึงดูงแฟนๆ ให้ติดตาม  และของเขาก็ดีจริง ราคาไม่แพง สาวไทยแทบทุกคนยังมีติดกระเป๋าไว้

Vivo กับ อั้ม พัชราภา

อีกแบรนด์ที่ใช้ อั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ คือ โทรศัพท์มือถือ Vivo งานนี้ไม่มีราคาค่าตัวหลุดออกมาให้ฮือฮา แต่ขนาด Samsung เอง ยังพลาดคิวอั้มมาได้  Vivo ก็น่าจะเปิดตัวแรงพอสมควร  และยังพาสาวอั้มมาโชว์ตัวที่งาน Thailand Mobile Expo ด้วย  ทำให้ศูนย์สิริกิติ์ ฮอลล์แทบแตก

งาน Dtac 4G

ล่าสุดกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ DTAC เพื่อโฆษณา 4G เรียกได้ว่า อั้ม พัชราภา สะกดสายตาทุกคนให้หยุดอยู่กับหน้าจอได้อย่างสนิท  คือนอกจากภาพการเคลื่อนไหวของสเต็ปการเลื่อนนิ้วที่ดูลื่นแล้วยังมีท่วงท่าการเดินที่มั่นใจ พร้อมสะกดคนดู DTAC 4G จึงเป็นที่จดจำในระยะเวลาที่รวดเร็ว

เพราะปีที่ผ่านมา DTAC ถูกลูกค้าเคลมเรื่องบริการไว้มาก ปีนี้จึงเร่งออกโปรโมชั่นร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำ ร้านค้าหลายร้า แม้กระทั่งกับรถไฟฟ้า ที่มอบส่วนลด 25 บาท เมื่อเติมเที่ยว หรือเติมค่าโดยสารในช่วงวันศุกร์  กดโค้ดด้านหน้า  1 หมายเลข จะใช้ได้ 1 สิทธิ์ต่อเดือน แต่ใช้กับหลายแบรนด์ได้  ทำให้ DTAC อาจรักษาลูกค้าเก่าไว้ได้เพิ่มขึ้น

นี่แค่ต้นปี “อั้ม พัชราภา” ยังฮอตขนาดนี้  ตลอดทั้งปี เธอยังดังและปังขึ้นแน่ๆ!